• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nhiếp ảnh gia Tuấn Nguyễn tài trợ hình ảnh cho Hoa hậu & Nam vương Hoàn vũ Doanh nhân Thế giới 2018

"Phù thủy chân dung" - Nhiếp ảnh gia Tuấn Nguyễn vừa cho biết, anh sẽ đảm nhận việc lưu lại hình ảnh cho các thí sinh và đồng hành xuyên suốt Cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Hoàn vũ Doanh nhân Thế giới 2018 tại Đan Mạch.

Nhiếp ảnh gia Tuấn Nguyễn (Nguyễn Anh Tuấn) sinh ra trong một gia đình có truyền thống nhiếp ảnh tại Quảng Ngãi nhưng lớn lên tại Buôn Mê Thuột. Con đường đến với nghệ thuật nhiếp ảnh của anh trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm, nhưng bằng tình yêu cháy bỏng với nghề, anh đã chọn nhiếp ảnh là “bến đỗ” cho con thuyền nghệ thuật của mình.

thao mi tuan nguyen 2

Khác với nhiều nhiếp ảnh gia cùng thời, chọn nhiếp ảnh “như một cuộc dạo chơi nghệ thuật”, Tuấn Nguyễn đã quyết tâm dành chọn tâm huyết của mình cho “nghiệp máy ảnh”, đặc biệt là ảnh chân dung. Cốt lõi của nghệ thuật mà Tuấn Nguyễn say mê là ghi lại những vẻ đẹp của mọi người trong từng khoảnh khắc, và nhiếp ảnh chính là cách để anh thỏa mãn đam mê của mình. Với kinh nghiệm 30 năm trong nghề, từng bức ảnh do Tuấn Nguyễn ghi lại luôn chứa đựng nhiều thông điệp nhân văn. Với năng khiếu bẩm sinh, nhiếp ảnh gia Tuấn Nguyễn dễ dàng “bắt” được những khoảnh khắc xuất thần của mẫu ảnh. Những biểu cảm tưởng chừng đơn giản, nhưng qua con mắt nghệ thuật của anh sẽ trở nên đặc biệt và có hồn hơn. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề giúp anh hướng dẫn mẩu ảnh cách tạo mẫu phù hợp và tinh thần họ muốn chia sẻ. Từng ánh mắt, từng nét cười, từng động tác tay chân của mẩu ảnh đều được anh tư vấn vô cùng chuyên nghiệp.

thao mi tuan nguyen 1

Được bạn bè thân thương gọi là “phù thủy chân dung”, tuy nhiên không dễ gì Tuấn Nguyễn nhận được lời ngợi khen ấy. Bằng năng khiếu của mình cùng sự chỉn chu trong từng góc máy, Tuấn Nguyễn luôn cố gắng hết mình để hoàn thiện bản thân. Không chạy theo làn sóng thị trường như các nhiếp ảnh trẻ, phương châm sống với nghề của Tuấn Nguyễn là “chậm mà chắc”. Anh không chụp ồ ạt, không chụp nhiều nhưng từng bức ảnh anh ghi lại luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Tự mày mò nghiên cứu nhiếp ảnh nhưng hơn ai hết, Tuấn Nguyễn hiểu rõ từng bước đi của mình sẽ mang đến những giá trị nào.

thao mi tuan nguyen 3

Xây dựng một studio tại nhà riêng với những trang thiết bị chuyên nghiệp, nhiếp ảnh gia Tuấn Nguyễn muốn xây dựng cho mình một bước đệm vững chắc để tác nghiệp. Mơ ước của anh tưởng cao xa nhưng cũng rất giản dị, đó là “kinh doanh nghệ thuật một cách chân chính”. Anh muốn tiến xa hơn ra nước ngoài để xem thế giới này đẹp thế nào, để bằng cách nào đó, thay đổi nghệ thuật Việt Nam.

le-phuong-thao-mi3

Poster cuộc thi

Theo lời mời của Trưởng ban tổ chức Cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Hoàn vũ Doanh nhân Thế giới 2018 - Bà Thảo My, nhiếp ảnh gia Tuấn Nguyễn sẽ đồng hành trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra cũng như sẽ ghi lại những bức ảnh, khoảnh khắc đẹp nhất của các thí sinh. Đồng thời, Hoa hậu & Nam vương sẽ được nhiếp ảnh gia Tuấn Nguyễn thực hiện bộ ảnh riêng.

Cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Hoàn vũ Doanh nhân Thế giới 2018 là một cuộc thi vô cùng ý nghĩa đề cao phụ nữ, nam giới Việt Nam trên thế giới chẳng những đẹp và còn có tài, tâm, đức.

Cuộc thi nhằm kết nối, giao lưu các doanh nhân học hỏi lẫn nhau, đẩy mạnh việc kinh doanh, văn hoá Việt đến với các nước bạn trên thế giới. Đồng thời tạo sân chơi mới lạ, đẳng cấp giúp các doanh nhân toả sáng. Bên cạnh đó Hoa hậu & Nam vương Hoàn vũ Doanh nhân Thế giới 2018 đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội. Là cơ hội cho các nam/nữ doanh nhân tham quan tìm hiểu thị trường kinh doanh tại Đan Mạch cũng như du lịch thăm thú các địa danh nổi tiếng tại Đan Mạch.

- Vòng loại: Từ ngày 15/06/2018 đến ngày 30/09/2018BTC và khán giả sẽ chọn ra 20 thí sinh cho vòng Bán kết qua ảnh.

- Vòng Bán Kết và Chung kết: Từ ngày 13/10/2018 đến ngày 20/10/201820 thí sinh từ khắp nơi trên thế giới sẽ tập trung tại Đan Mạch để tập luyện - dự thi vòng bán kết và chung kết.

Đêm chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20/10/2018 tại thành phố Kolding - Denmark.

Muốn biết thêm chi tiết về cuộc thi vào Website: www.hoahauhoanvudoanhnhan.com

PV