• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Mai Thế Hiệp làm đạo diễn cho 'Hoa hậu & Nam vương Hoàn vũ Doanh nhân Thế giới 2018'

Được biết, Mai Thế Hiệp đã vừa ký kết hợp tác cùng Trưởng ban tổ chức cuộc thi "Hoa hậu & Nam vương Hoàn vũ Doanh nhân Thế giới 2018" trong vai trò đạo diễn.

Sang Mỹ theo diện nhập cư cùng gia đình, Mai Thế Hiệp theo học và tốt nghiệp Cao đẳng Sân khấu tại trường East Los Angeles College năm 1993, nhận bằng Cử nhân Sân khấu tại Trường Đại học California State University, Los Angeles năm 1996. Sau đó, anh liên tục hoạt động nghệ thuật ở nhiều vai trò khác nhau: diễn viên, vũ công, đạo diễn sân khấu, biên đạo múa, quản lý sân khấu, biên tập chương trình, thiết kế sân khấu, thiết kế ánh sáng, phục trang, tổ chức và sản xuất nhiều chương trình sân khấu, video, điện ảnh…

dao dien mai the hiep tapchithoidai

Đạo diễn Mai Thế Hiệp

Trở về từ Mỹ năm 2011 với mục đích làm sân khấu nhưng duyên màn ảnh đã bén tên anh với hàng loạt dự án phim điện ảnh cũng như truyền hình. Anh đã có nhiều vai diễn trên các sân khấu kịch, cải lương từ trong nước cho đến sân khấu hải ngoại. Những bộ phim truyền hình Mai Thế Hiệp đã tham gia như: Ngôi sao thứ 31, Những đứa trẻ tinh nghịch, Đua nhau làm giàu, Mình cưới thật em nhé, Đất mơ xanh, Better man, Lúa trổ bông... Anh còn tham gia một số phim điện ảnh như: Âm mưu giày gót nhọn, Long ruồi, Thiên mệnh anh hùng, Tèo em, Đoạt hồn, Siêu trộm, Cô dâu đại chiến…

Được đào tạo tại các trường về sân khấu điện ảnh ở nước ngoài, Mai Thế Hiệp có kỹ thuật diễn xuất khá bài bản. Những vai diễn của anh, dù to, dù nhỏ, cũng đều mang lại một nét đặc sắc riêng. Anh còn được mệnh danh là "người hùng của những vai phụ".

mai-the-hiep-hoa-hau-nam-vuong-3

Đạo diễn Mai Thế Hiệp thành lập Công ty Fortune Projects vào năm 2016 để. Từ năm 2016 Fortune Project đã tham gia vào sản xuất các bộ phim: Bạn gái tôi là sếp, Có căn nhà nằm nghe nắng mưa... Trong năm 2018, Công ty Fortune Projects lên kế hoạch và chuẩn bị sản xuất bộ phim điện ảnh mang tên “Thạch Thảo”, một bộ phim về lứa tuổi học trò vùng Tây Nguyên.

Nhận thấy phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm trong công việc đạo diễn của Mai Thế Hiệp, Bà Thảo My - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Hoàn vũ Doanh nhân Thế giới 2018 đã gửi lời mời anh làm đạo diễn cho chương trình. Bên cạnh đó, Mai Thế Hiệp còn ký kết hợp đồng đóng phim với người đạt giải cao nhất.

mai-the-hiep-hoa-hau-nam-vuong-1

mai-the-hiep-hoa-hau-nam-vuong-2

Đạo diễn Mai Thế Hiệp ký kết hợp tác cùng với Trưởng ban tổ chức cuộc thi - Bà Thảo My

Bà Thảo My tin rằng, dưới sự hỗ trợ của Mai Thế Hiệp, với sân khấu hoành tráng, âm thanh ánh sáng chuyên nghiêp, đẳng cấp... sẽ mang đến cho các nam nữ doanh nhân cơ hội trải nghiệm sải những bước chân catwalk mang tầm cỡ quốc tế.

Cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Hoàn vũ Doanh nhân Thế giới 2018 là một cuộc thi vô cùng ý nghĩa đề cao phụ nữ, nam giới Việt Nam trên thế giới chẳng những đẹp và còn có tài, tâm, đức.

Cuộc thi nhằm kết nối, giao lưu các doanh nhân học hỏi lẫn nhau, đẩy mạnh việc kinh doanh, văn hoá Việt đến với các nước bạn trên thế giới. Đồng thời tạo sân chơi mới lạ, đẳng cấp giúp các doanh nhân toả sáng. Bên cạnh đó Hoa hậu & Nam vương Hoàn vũ Doanh nhân Thế giới 2018 đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội. Là cơ hội cho các nam/nữ doanh nhân tham quan tìm hiểu thị trường kinh doanh tại Đan Mạch cũng như du lịch thăm thú các địa danh nổi tiếng tại Đan Mạch.

- Vòng loại: Từ ngày 15/06/2018 đến ngày 30/09/2018

BTC và khán giả sẽ chọn ra 20 thí sinh cho vòng Bán kết qua ảnh.

- Vòng Bán Kết và Chung kết: Từ ngày 13/10/2018 đến ngày 20/10/2018

20 thí sinh từ khắp nơi trên thế giới sẽ tập trung tại Đan Mạch để tập luyện - dự thi vòng bán kết và chung kết. Đêm chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20/10/2018 tại thành phố Kolding - Denmark.

PV