• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Những điều mới và kịch tính trong KOTF 2018

Sau 2 đợt tổ chức thành công, năm 2018 Kick-off To Future trở lại với nhiều đổi mới, hứa hẹn sẽ là sân chơi thú vị và bổ ích cho sinh viên Việt Nam.

le thi bich tram Kick off To Future 2018

Chị Lê Thị Bích Trâm - Chủ tịch JCI Vietnam chia sẻ KOTF2018 là dự án giáo dục và đào tạo dành riêng cho sinh viên với mong muốn tạo ra môi trường nơi các bạn có thể học hỏi, trải nghiệm và va chạm với các thử thách.

Ngày 20/04/2018, Liên đoàn lãnh đạo và doanh nhân trẻ thế giới tại Việt Nam (JCI Việt Nam) tổ chức họp báo khởi động dự án KICK-OFF TO FUTURE 2018 với chủ đề Discover YOUR potential, chương trình cũng vinh dự trở thành dự án cấp quốc gia của JCI Việt Nam.

Sự kiện diễn ra tại khách sạn Victory Hotel (TP.HCM) với sự tham gia của chủ tịch JCI Việt Nam - chị Lê Thị Bích Trâm cùng với các thành viên JCI Việt Nam, các anh chị doanh nhân đến từ các Hiệp hội, các nhà quản lý dự án xã hội, đại diện các trường Đại học - Cao đẳng trong địa bàn TP. HCM và các khách mời truyền thông.

Kick-off-To-Future-2018

Ông Owen Lee - Phó Chủ tịch JCI Thế giới (giữa) cùng ông Nguyễn Tuấn Quỳnh - Phó Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ TPHCM (trái) và chị Lê Thị Bích Trâm - Chủ tịch JCI Vietnam (phải)

Với mục tiêu giúp thế hệ sinh viên Việt Nam phát triển hơn nữa về tư duy, kỹ năng cũng như khả năng làm việc sau khi ra trường, JCI Việt Nam đã phối hợp với kênh Kinh tế - Tài chính FBNC đưa dự án KICK-OFF TO FUTURE trở thành chương trình truyền hình thực tế lớn nhất Việt Nam về kỹ năng lãnh đạo và phát triển kinh tế.

Năm nay, nhằm tạo điều kiện cho các bạn thí sinh tham gia dự án, ngoài việc được tổ chức trong mùa hè, Top50 thí sinh xuất sắc sẽ được hỗ trợ tất cả các chi phí để tham dự Bootcamp tại Tràng An Bái Đính với các thử thách trí lực dựa trên nền tảng Game chiến lược Teamshow lẫn thể lực dựa trên nền tảng khoá huấn luyện khắc nghiệt của Hải Quân Mỹ.

Top 20 bạn xuất sắc nhất sẽ được ghi hình cho chương trình truyền hình thực tế tại nhà chung ở khu biệt thự cao cấp Venica Khang Điền, TP.HCM. Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội được đến Singapore hoàn toàn miễn phí để giao lưu, học hỏi với các bạn bè quốc tế đến từ khu vực Châu Á thông qua Asia Leadership Academy.

Ngoài sự đầu tư nghiêm túc và kĩ lưỡng về nội dung, chương trình cũng mang đến cơ cấu giải thưởng hấp dẫn. Trong đó là bao gồm học bổng lãnh đạo Asian academi tại Singapore, các suất thực tập manager trainee cùng phần thưởng hiện kim được cập nhật liên tục. Tổng giá trị giaỉ thưởng lên đến hơn 1 tỷ đồng.

chu-tich-JCI-Vietnam-va-dai-dien-kenh-BNC-ky-ket-hop-tac-vanhoadoanhnhan

Chủ tịch JCI Vietnam Lê Thị Bích Trâm và Đại diện Kênh truyền hình Kinh tế tài chính FBNC đã tiến hành ký kế biên bản ghi nhớ về sự hợp tác trong dự án

Thông tin chi tiết chương trình KICK-OFF TO FUTURE 2018

Kick-off To Future 2018 là dự án Training&Challenge về giáo dục và đào tạo các kỹ năng mềm cần thiết cho sinh viên trước khi ra trường. Mỗi năm, chương trình chọn ra một chủ đề riêng biệt nhằm tạo nên điểm nhấn hướng đi chủ lực cho chương trình. Năm 2018, với mong muốn khám phá tiềm năng của các thí sinh tham gia, KOTF chính thức khởi động với chủ đề Discover YOUR potential.

Đây cũng là môi trường đầy năng động, cạnh tranh để các bạn có thể rèn luyện, học hỏi, trải nghiệm thực tiễn thông qua các thử thách của chương trình. Sau hai năm tổ chức đào tạo trực tiếp cho sinh viên, KOTF đã thu hút được sự tham gia đông đảo của hơn 3000 sinh viên cả 2 miền Nam - Bắc và đã vinh dự được bình chọn là Dự án xuất sắc nhất JCI Việt Nam 2016 & 2017.

Năm 2018, chương trình thay đổi format, đưa Kick-off To Future trở thành chương trình truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam về kĩ năng lãnh đạo và phát triển kinh tế. Điều này hứa hẹn giúp cho chương trình đến gần hơn với khán giả qua màn ảnh nhỏ.

Với các nội dung thi dựa trên các hình thức thi đấu trực diện, có sự phân cấp rõ ràng về năng lực thí sinh như: Thi đua trong top50 thông qua khóa huấn luyện Dã Chiến được áp dụng thành công trong Hải quân Mỹ (SEAL training), các thử thách làm việc đồng đội, thực tập thực tế tại doanh nghiệp, lên kế hoạch làm việc … Đều được phân bố chặt chẽ theo từng vòng để chọn ra được những thí sinh xứng đáng bước vào các tập ghi hình.

Với chỉ tiêu 10.000 đơn đăng kí vào vòng loại của KOTF, các bạn sẽ có 5 phần thi bao gồm cả đơn ứng tuyển online từ chương trình. Nội dung các vòng thi tiếp theo gồm nhiều thử thách bao gồm online testing flatform của KOTF, quay clip social media. Tổ chức các trại huấn luyện Training&Challenge cho top100. Tham gia Bootcamp 4 ngày dã chiến và ghi hình 10 tập truyền hình thực tế …

Ngoài sự đầu tư nghiêm túc và kĩ lưỡng về nội dung, chương trình cũng mang đến cơ cấu giải thưởng hấp dẫn. Trong đó là bao gồm học bổng lãnh đạo Asian academi tại Singapore, các suất thực tập manager trainee cùng phần thưởng hiện kim được cập nhật liên tục. Tổng giá trị giaỉ thưởng lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Sinh viên đến từ các trường đại học trên khắp cả nước sẽ tham gia ứng tuyển online, trải qua những ngày học tập và thực hành trong trại huấn luyện để có thể trở thành những thí sinh xuất sắc. Thí sinh tham gia sẽ được đào tạo kỹ năng mềm, trải nghiệm thử thách công việc thực tế, làm việc với các CEO và Mentor và cùng đóng góp ý tưởng cho các vấn đề xã hội.

Thời gian diễn ra chương trình:

Ngày 14/04 – 25/05/2018 :  Vòng tuyển sinh

Tháng 06/2018: Trại đào tạo Top100 tại các khu vực TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng

Tháng 08/2018: Ghi hình Top50 tại Tràng An – Bái Đính

Tháng 08/2018: Ghi hình Top20 tại TP.HCM (Biệt thự Venica Khang Điền)

Tháng 10/2018 - 11/2018: Phát sóng và trao giải.  

Dự án KOTF2018 thực hiện mục tiêu 08 và mục tiêu 11 trong 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc (17SDGs).

JCI Việt Nam là CLB trực thuộc Hội doanh nhân trẻ TP.Hồ Chí Minh (YBA) được thành lập vào ngày 26 tháng 4 năm 2008. Hiện nay JCI Việt Nam có hơn 150 hội viên với bốn chi hội là JCI East Saigon, JCI South Saigon, JCI Central Saigon và JCI Hanoi. Họ là những lãnh đạo doanh nghiệp, công dân trẻ tích cực đến từ trong và ngoài YBA.

Kick-off To Future - Discover your potential

- Đăng kí tham gia tại: 2018.jci-kotf.com/register

- Hạn chót đăng kí: 23h59’ 25/05/2018

- Teaser1 KOTF2018: 2018.jci-kotf.com/teaser

- Report chương trình năm 2017: 2017.jci-kotf.com/projectreport

- Đọc feedback của Thí sinh 2017: 2017.jci-kotf.com/feedback

- Xem video tổng kết 2017 khu vực HCM: 2017.jci-kotf.com/hcmvideo

- Fanpage: facebook.com/jci.kotf

- Website: www.jci-kotf.com

- Tham gia group cộng đồng KOTF: 2018.jci-kotf.com/fbgroup

- Thay avatar ủng hộ dự án tại: 2018.jci-kotf.com/frame

Bootcamp miễn phí dành cho sinh viên KOTF2018 là dự án quốc gia của JCI Việt Nam phối hợp cùng Kênh truyền hình Kinh tế - Tài chính FBNC.

Sự kiện Họp báo khởi động và giới thiệu dự án Kick-off To Future 2018 được tổ chức bởi JCI Việt Nam kết hợp cùng kênh truyền hình Kinh tế - Tài chính FBNC.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media