• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Top đám cưới nổi bật của sao sân cỏ năm 2017

Messi, Morata, Griezmann và nhiều ngôi sao của giải La Liga đều đưa nàng về dinh mùa hè năm 2017.

Messi và Antonella Rocuzzo

10 dam cuoi sao noi bat 2017

Cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới vào mùa hè 2017 sau nhiều năm chung sống và có với nhau hai cậu con trai. Ngày vui diễn ra ở quê hương Argentina trở thành sự kiện lớn, thu hút hàng loạt ngôi sao của Barca tới chúc mừng như Pique, Neymar, Luis Suarez... Sau đám cưới, Messi và Antonella Roccuzzo tiếp tục nhận tin vui khi nàng mang bầu cậu con trai thứ ba.

Alvaro Morata và Alice Campello

Top đám cưới nổi bật của sao sân cỏ năm 2017 - 1

Trước đám cưới của Messi và Antonella Roccuzzo, hôn lễ giữa chân sút Tây Ban Nha Alvaro Morata và Alice Campello được tổ chức tại Venice, Italy. Hàng loạt sao Real Madrid tới chia vui với tiền đạo hiện tại khoác áo Chelsea. Cặp trai tài gái sắc vẫn thể hiện tình yêu nồng nàn sau hôn lễ.

Antoine Griezmann và Erika Choperena

Top đám cưới nổi bật của sao sân cỏ năm 2017 - 2

Khác với hai ngày vui của Messi và Morata, Antoine Griezmann tổ chức đám cưới ít ồn ào hơn. Tiền đạo Atletico Madrid đưa bạn gái Erika Choperena về dinh sau tiệc cưới ở Toledo. Rất ít thông tin về đám cưới của ngôi sao người Pháp. Một số cầu thủ của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha góp mặt trong ngày vui là Juanfran, Koke và Gameiro.

Lucas Vazquez và Macarena Rodriguez

Top đám cưới nổi bật của sao sân cỏ năm 2017 - 3

Một cầu thủ Real Madrid khác cũng tổ chức hôn lễ là Lucas Vazquez. Đám cưới ở Las Rozas được diễn ra theo phong cách vui vẻ với sự tham gia của một số đồng đội của anh như Marcelo... 

Marc Bartra và Melissa Jimenez

Top đám cưới nổi bật của sao sân cỏ năm 2017 - 4

Cầu thủ Dortmund quyết định đưa nàng về dinh sau sự cố bị bom tấn công xe bus chở đội. Sau hôn lễ ngày 18/6, cặp đôi nhận thêm tin vui khi Melissa Jimenez thông báo mang bầu đứa con thứ hai.

Valdes, Ter Stegen, Kovacic...

Victor Valdes kết hôn với Yolanda Cardona hồi tháng 6. Thủ môn Ter Stegen làm đám cưới với bạn gái lâu năm Daniela Jehle. Cầu thủ Real Madrid Mateo Kovacic - Izabel Andrijanic trở thành vợ chồng sau hôn lễ vào mùa hè.

 Theo Thế Ngọc - ngoisao.net - 30/12/2017

(Link nguồn: https://ngoisao.net/tin-tuc/ben-le/top-dam-cuoi-noi-bat-cua-sao-san-co-nam-2017-3689990.html)