• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thỏa sức đam mê, rinh quà liền tay với Dự đoán Euro 2016

Báo Sài Gòn Giải Phóng (SGGP) Thể thao và Công ty Cổ phần sản xuất TLG Việt Nam vừa công bố chương trình Dự đoán Euro 2016 vào sáng 2/6. Theo đó, bạn đọc nào đoán chính xác tên 12 đội đứng Nhất và Nhì ở 6 bảng; tên 4 đội vào bán kết và tên đội vô địch sẽ nhận được những phần quà giá trị từ nhà tài trợ trị giá hàng chục triệu đồng.

Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Thành Lợi - Phó Tổng biên tập báo Sài Gòn Giải Phóng; ông Võ Quốc Thống - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần sản xuất TLG Việt Nam; Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, Đại sứ thương hiệu của sơn Tuylips cùng đông đảo phóng viên cáo báo, đài Trung ương, TPHCM và các địa phương.

dang-thu-thao-euro-wshowbiz-3

Lễ công bố Nhà tài trợ chương trình dự đoán kết quả Euro 2016

Cuộc thi được tổ chức theo hình thức Dự đoán thành tích: Tổ chức trên báo giấy và website sggpdudoan.vn  với câu hỏi đề nghị bạn đọc đoán chính xác tên 12 đội đứng Nhất và Nhì ở 6 bảng; tên 4 đội vào bán kết và tên đội vô địch.

Bạn đọc cần đoán chính xác tên đội bóng (hoặc nhiều đội bóng) ở câu 1 và số phiếu đoán trúng câu 1. Trong trường hợp số phiếu đoán đúng cả 2 câu nhiều hơn số giải thưởng ở mỗi giai đoạn, Ban tổ chức sẽ quay trên website www.random.org để chọn bạn đọc may mắn trúng giải ở mỗi giai đoạn.

dang-thu-thao-euro-wshowbiz-2

Ông Võ Quốc Thống chia sẻ với báo chí

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Võ Quốc Thống cho biết: “Euro 2016 được coi là một trong những giải đấu lớn nhất thế giới và thu hút sự quan tâm nhiều nhất trong năm 2016, trong đó có độc giả của báo Sài Gòn Giải Phóng Thể Thao. Với mong muốn đưa độc giả đến gần hơn với giải đấu danh giá này, Công ty Cổ phần Sản xuất TLG Việt Nam hân hạnh tài trợ chương trình “Dự đoán Euro 2016”. Hy vọng độc giả, khán giả sẽ hài lòng với chút đóng góp này của công ty chúng tôi”.

dang-thu-thao-euro-wshowbiz-1

Giai đoạn 1: Vòng bảng có 1 giải thưởng trị giá 7.000.000 đồng;

Giai đoạn 2: Vòng bán kết có 1 giải thưởng trị giá 7.000.000 đồng;

Giai đoạn 3: Trận chung kết có 1 giải Nhất trị giá 20.000.000 đồng và 10 giải Khuyến khích với 1.000.000 đồng/giải.

Cuộc thi cũng được tổ chức trên website www.sggpdudoan.vn với nội dung đề nghị bạn đọc chọn câu trả lời Đúng hay Sai (kết quả trong 90 phút) của các trận đấu ở 2 giai đoạn và Chọn con số may mắn từ 000 đến 999 (là số trùng hay gần với số do Ban tổ chức quay trên website www.random.org).

Số trận đấu được dự đoán trên website sggpdudoan.vn gồm 5 trận “đại chiến” vòng bảng; 2 trận tứ kết; 2 trận bán kết với giải thưởng trị giá 2 triệu đồng/trận; giải thưởng trận chung kết trị giá 5 triệu đồng.

Lễ trao giải dự kiến diễn ra vào ngày 19-7-2016 tại Tòa soạn Báo SGGP (số 399 Hồng Bàng, quận 5 TPHCM).

dang-thu-thao-euro-wshowbiz-4

Ông Ô Kim Tuấn - Tổng Giám đốc Công ty CP SX-TM-DV-XNK Quốc tế Lantana (thứ 2 từ trái sang), Anh Đinh Hữu Phúc - Quản lý khu vực TP.HCM (ngoài cùng bên phải), Anh Lâm Tuấn Hùng - Quản lý khu vực miền Tây và ông Võ Quốc Thống. Được biết, Lantana cũng là nhà đồng tài trợ cho chương trình này. 

Nhân sự kiện khởi động cuộc thi dự đoán Euro 2016 của báo Sài Gòn Giải Phóng Thể thao, đông đảo phóng viên đã đặt câu hỏi với Hoa hậu Đặng Thu Thảo về cảm xúc khi là Đại sứ thương hiệu của sơn Tuylips.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo trả lời báo chí

Hoa Hậu Đặng Thu Thảo cho biết “Là một người yêu mến đội tuyển Anh, Thảo hy vọng đoàn quân của HLV Roy Hodgson sẽ dành chức vô địch Euro 2016.  Mặc dù ở các giải đấu lớn, tuyển Anh chưa bao giờ được đánh giá cao dù nền bóng đá trong nước phát triển rất mạnh mẽ và có truyền thống. Tuy nhiên, “Tam sư” được kì vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công tại EURO 2016 khi sở hữu trong tay quá nhiều ngôi sao của Premier League như Jamie Vardy, Harry Kane,…”

Bảo Lê - Nguồn: Trường Sơn Media