• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Sharapova bất ngờ sớm chia tay US Open 2015

Hôm nay, giải quần vợt Mỹ mở rộng (US Open) sẽ chính thức khởi tranh tại vòng 1 với sự góp mặt của rất nhiều hạt giống hàng đầu thế giới. Tuy nhiên trong số này sẽ không có cái tên quen thuộc, hạt giống số 3 Maria Sharapova.

tinhot24h-1

Sharapova bất ngờ sớm chia tay giải US Open 2015

Trong một thông báo mới đây, hoa hậu làng banh nỉ thế giới Sharapova đã khiến không ít người hâm mộ phải tiếc nuối khi cô tuyên bố rút lui khỏi giải quần vợt US Open 2015 - giải Grand Slam danh giá cuối cùng trong năm, tổ chức trên đất Mỹ.

Lý giải cho quyết định khá bất ngờ trên là do Sharapova đã không thể kịp bình phục chấn thương bắp chân phải từ sau trận bán kết với Serena Williams (Mỹ) tại giải Wimbledon 2015. Và kể từ sau trận đấu này, Sharapova vẫn chưa thể thi đấu một trận nào khi cô bỏ cả hai giải đấu lớn tại Toronto (Canada) và Cincinnati (Mỹ) vừa diễn ra trong tháng 8.

Serena mung tham khi Sharapova bat ngo som chia tay giai US Open 2015-hinh-anh-1

Sharapova tỏ vẻ tiếc nuối khi phải rút lui tại giải Grand Slam cuối cùng trong năm.

Trên trang facebook cá nhân của mình, tay vợt xinh đẹp 28 tuổi người Nga tỏ ra tiếc nuối: "Thật không may mắn khi tôi một lần nữa phải vắng mặt ở US Open. Tôi đã làm tất cả để có thể chuẩn bị tốt nhất cho giải nhưng thời gian quá ngắn để chấn thương có thể hồi phục hoàn toàn. Tôi hy vọng mình sẽ được trở lại tại các giải đấu diễn ra ở châu Á trong vài tuần tới và mong muốn được kết thúc năm một cách mạnh mẽ hơn”.

Được biết, theo kết quả bốc thăm phân nhánh đấu tại US Open năm nay, Sharapova được xếp hạng hạt giống số 3, vị trí mà nhiều khả năng sẽ đưa cô đến cuộc đối đầu được chờ đợi với đương kim vô địch Serena Williams ở bán kết. Mặc dù vậy, với quyết định bỏ cuộc giữa chừng trên của Sharapova đã giúp Serena bớt đi một vật cản tiềm ẩn ở phía trước và rộng đường hơn trong hành trình hướng tới chức vô địch thứ 4 liên tiếp tại Mỹ mở rộng.

Serena mung tham khi Sharapova bat ngo som chia tay giai US Open 2015-hinh-anh-2

Việc Sharapova xin rút lui khỏi giải giúp Serena bớt đi một vật cản tiềm ẩn ở phía trước.

Hiện tại theo thông báo mới nhất từ Liên đoàn quần vợt Mỹ, do Sharapova tuyên bố rút lui khỏi giải cho nên chiếc vé sẽ được nhường lại cho tay vợt 18 tuổi người Nga, hạng 133 thế giới Daria Gavrilova (tay vợt không vượt qua được vòng loại) ở vòng đấu chính.

Theo Motthegioi.vn