• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vũ Khắc Tiếp - Ngọc Trinh hẹn hò lên kế hoạch cho cuộc thi National Beauty Korea 2016

Vào ngày 21.11 tới Ngọc Trinh và ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp sẽ có mặt tại Hàn Quốc tham dự đêm chung kết  Hoa Hậu Quốc Gia Hàn Quốc. (National Beauty Korea 2016)

ngoc trinh 1

ngoc trinh 4

Vũ Khắc Tiệp đc mời là một trong những thành viên Ban Giám Khảo chính thức của cuộc thi lớn nhất Hàn Quốc. Tiền thân của cuộc thi là Miss world Korea nhưng năm nay chính thức đổi thành Hoa Hậu Quốc Gia Korea sẽ chọn ra 2 người thắng cuộc đại diện cho Hàn Quốc tham dự Miss World 2017 và Miss Univerese 2017. (Năm ngoái cũng là cuộc thi này Vũ Khắc Tiệp là một trong những BGK chọn ra hoa hậu Hàn Quốc 2016 Wang Huyn và Wang Huyn là đại diện của Hàn Quốc tại Miss World 2016 diễn ra tháng 12 tới tại Mỹ)

ngoc trinh 8

Ngọc Trinh được đích danh bà Jenny người sáng lập ra cuộc thi này mời qua tham dự với tư cách khách mời đặc biệt và Ngọc Trinh sẽ lên trao một giải thưởng quan trọng. Bà Jenny sau lần đến Việt Nam dự Đêm Hội Chân Dài 10 rất ấn tượng với nhan sắc và phong cách của Ngọc Trinh .

ngoc trinh 5

ngoc trinh 6

ngoc trinh 3

Mr World 2016 Rohit Khandelwal người Ấn Độ cũng sẽ là một trong những Giám Khảo cùng Vũ Khắc Tiệp tại cuộc thi năm nay.

ngoc-trinh-a-khac-tiep7

Ngọc Trinh cùng Vũ Khắc Tiệp có mối quan hệ khá tốt với giới nghệ thuật tại Hàn Quốc, luôn được mời tham dự các sự kiện giải trí lớn của Hàn Quốc trong những năm gần đây.

ngoc-trinh-a-khac-tiep-nguoinoitieng-2

Nhung Nguyễn - Photo : Tony Đinh