• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vẻ đẹp lai nóng bỏng và bí mật thân thế của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach vốn sinh ra ở Đức, mang vẻ đẹp lai nóng bỏng của hai dòng máu Đức và Philippines nên có làn da nâu và các nét đẹp bí ẩn, đậm chất Á Đông cùng thân hình gợi cảm.

Sáng nay (21/12 theo giờ Việt Nam), chung kết của đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) và chính thức khép lại trong cảm xúc không nói lên lời của hàng triệu khán giả theo dõi. Người giành được ngôi vị cao nhất là Hoa hậu Philippines - Pia Wurtzbach.

Pia Alonzo Wurtzbach sinh ngày 4/9/1989 tại Stuttgart, Baden-Wurttemberg, Đức và lớn lên ở đảo Carayan de Oro, Philippines. Cô mang trong mình hai dòng máu: Đức và Philippines nên có làn da nâu và các nét đẹp bí ẩn, đậm chất Á Đông và thân hình gợi cảm của những “bóng hồng” Âu Mỹ. Người đẹp cao 1m73 với số đo 3 vòng: 86 – 61 – 89 (cm).

Cha Pia Wurtzbach là người Đức, còn mẹ cô là y tá Philippines làm việc ở London và đã nghỉ hưu. Cô có em gái kém 3 tuổi.

Pia Wurtzbach theo học nấu ăn tại trung tâm Ẩm thực châu Á ở San Juan, Metro Manila (Philippines) nhưng cô được biết đến với các hoạt động trong làng giải trí với các vị trí như người mẫu, diễn viên, dẫn chương trình, chuyên gia trang điểm. Ngay từ năm 4 tuổi, Pia Wurtzbach đã đóng phim.

Trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ thế giới (Miss Universe 2015), cô từng “chinh chiến” tại khá nhiều đấu trường nhan sắc khác nhau. Pia Wurtzbach từng 3 lần tham gia cuộc thi Hoa hậu Philippines: năm 2013 cô đạt danh hiệu á hậu 1, năm 2014 dừng chân ở top 15 và đến lần thứ 3, năm 2015, cô chính thức giành vương miện và là đại diện của quốc gia Đông Nam Á tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ.

Ở thời điểm đăng quang hoa hậu Philippines 2014, tin đồn Pia Alonzo Wurtzbach là bạn gái của tổng thống nước này rộ lên. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được xác minh.

Trước khi chiến thắng tại cuộc thi năm nay, Pia đã khẳng định, nếu giành vương miện, cô sẽ là hoa hậu bận rộn nhất và cố gắng đảm nhận nhiều trọng trách nhất ở nhiệm kỳ của mình.

Pia Wurtzbach sẽ có một năm hoạt động từ thiện, quảng bá du lịch với tư cách Hoa hậu Hoàn vũ.

Theo: Giadinh.net.vn