• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thanh Hằng đảm nhận vai trò host Vietnam's Next Top Model 2016

Đây là lần thứ ba siêu mẫu 8X đảm nhận vai trò host của chương trình tìm kiếm tài năng người mẫu Việt.

Ban tổ chức Vietnam's Next Top Model vừa tiết lộ Thanh Hằng là giám khảo đầu tiên đồng hành cùng chương trình mùa thứ 7. Cô tiếp tục đảm nhận vai trò host. Trước đó, Thanh Hằng từng là người cầm cân nảy mực trong các năm 2013 và 2015.

Với hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, Thanh Hằng vẫn được đánh giá là một trong những siêu mẫu Việt đình đám nhất hiện nay. Cô luôn đảm nhận vai trò vedette ở show thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng trong nước. Bên cạnh đó, người đẹp với đôi chân dài 1,12 m cũng sở hữu phong cách thời trang sành điệu, thanh lịch, dẫn đầu xu hướng.

Thanh Hang cam trich Vietnam's Next Top Model 2016 hinh anh 1

Thanh Hằng tiếp tục cầm trịch Vietnam's Next Top Model.

Cũng theo thông tin mới nhất từ phía ban tổ chức, Vietnam’s Next Top Model mùa 7 có nhiều đổi mới so với những mùa trước. Với thông điệp “Break the rules - Phá bỏ mọi giới hạn”, chương trình hướng tới một cái nhìn mới, đa dạng hơn về nghề người mẫu: Không chỉ sải bước trên sàn catwalk, người mẫu còn chụp hình thời trang và trở thành gương mặt đại diện của các nhãn hàng.

Theo đó, Vietnam’s Next Top Model năm nay sẽ mở rộng cánh cửa cho những thí sinh có đam mê với công việc người mẫu. Những quy định về chiều cao, cân nặng đều được xóa bỏ.

Theo zing.vn