• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hoa hậu Phạm Hương mang Sen Vàng đến Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Chia sẻ với báo giới trong buổi giao lưu chiều qua, Hoa hậu Phạm Hương sẽ mang Sen Vàng tham gia đấu giá từ thiện tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.

HH-Pham-Huong-vndaily

Đại diện thương hiệu Prima Gold trao Sen Vàng cho Hoa hậu Phạm Hương

Năm nay, Hoa hậu Phạm Hương sẽ mang đến cuộc thi một tác phẩm từ thương hiệu Prima Gold, đó là bộ trang sức mang tên Golden Lotus – Sen Vàng.

HH-Pham-Huong-vndaily-17

Golden Lotus được phủ vàng 24K nguyên chất 99,9%, khắc họa hình ảnh hoa sen trên từng đường nét cánh hoa, nhụy hoa và lá sen.

HH-Pham-Huong-vndaily-18

Đây sẽ là vật phẩm đại diện cho Việt Nam tham dự đêm đấu giá từ thiện diễn ra trong khuôn khổ cuộc thi.

Ngoài ra, Phạm Hương sẽ có một tiết mục múa đặc biệt, mang nét đặc trưng của văn hóa, con người Việt Nam khi dự thi Miss Universe.

Tối 30/11 tại GEM Center (Số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1), Phạm Hương có cuộc giao lưu với truyền thông trước khi lên đường sang Mỹ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 vào 2/12 tới.

HH-Pham-Huong-vndaily-16

Phạm Hương là một trong số ít Hoa hậu được lòng công chúng nhất. Kể từ khi đăng quang, cô hầu như không bị dư luận chê bai mà chủ yếu ca ngợi, thậm chí có người còn gọi cô là 'Hoa hậu được nuông chiều nhất'. Các chuyên gia sắc đẹp quốc tế cũng cho rằng Phạm Hương có khả năng vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm nay.

HH-Pham-Huong-vndaily-4

Hoa hậu xuất hiện trễ vì gặp chút sự cố về trang phục, vừa tới nơi cô vội vã nói lời xin lỗi mọi người.

Tham dự buổi giao lưu còn có sự hiện diện của Á hậu Dương Trương Thiên Lý - Giám đốc Quốc gia, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Lệ Hằng, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Thị Loan, Ngô Trúc Linh, Top 10 Trần Kim Chi, Top 15 Đặng Dương Thanh Thanh Huyền, Khánh Ngân, người đẹp Thân thiện Hằng Nga... Đặc biệt, trưởng ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cô Xuân Trang cũng đến dự và chia vui cùng Phạm Hương.

HH-Pham-Huong-vndaily-6

Tân Hoa hậu rạng ngời bên Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Thiên Lý - cũng là giám đốc quốc gia của Phạm Hương (trái)

HH-Pham-Huong-vndaily-2

Thiên Lý đánh giá, Phạm Hương là người có đầy đủ yếu tố của người phụ nữ Việt Nam, từ sắc đẹp, trí tuệ đến tâm hồn. Cô rất tin tưởng, tự hào về năng lực của Phạm Hương và tin tưởng rằng Hương sẽ tạo được ấn tượng, hình ảnh đẹp của người phụ nữ Việt Nam hiện đại.

HH-Pham-Huong-vndaily-11

Hôm qua, mẹ của Phạm Hương cũng từ Hải Phòng vào để dự họp báo. Bà không ngại thể hiện tình yêu thương con gái trước công chúng.

HH-Pham-Huong-vndaily-8

Á hậu Lệ Hằng

HH-Pham-Huong-vndaily-19

Người đẹp Thân thiện Hằng Nga - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Nguyễn Thị Loan

HH-Pham-Huong-vndaily-10

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Trúc Linh

HH-Pham-Huong-vndaily-9

Top 10 Trần Kim Chi

HH-Pham-Huong-vndaily-13

Khánh Ngân

Phạm Hương chia sẻ cô sẽ mang đến Miss Universe tuổi trẻ, đam mê của mình và khẳng định mỗi ngày cô đều đầy ắp niềm tin, chưa bao giờ từ bỏ ước mơ. Hoa hậu khẳng định thêm, từ bé cô đã được bố mẹ dạy trở thành người cầu toàn và tự lập. Vì vậy, dù là ở đời thường hay trên sân khấu, cô không bao giờ cho phép mình dễ dãi với bản thân, mà lúc nào cũng chỉn chu, nghiêm túc, không ngủ quên trên chiến thắng.

HH-Pham-Huong-vndaily-7

Sau một thời gian tập luyện, Hoa hậu Phạm Hương đã hoàn thành khóa huấn luyện do Công ty cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (Unicorp) phối hợp cùng các đơn vị đầu ngành đào tạo để cô có sự chuẩn bị tốt nhất tham dự cuộc thi Miss Universe 2015 sắp tới. Cô được trang bị về kiến thức, kỹ năng, ngoại hình, trang phục và đặc biệt, cô được các chuyên gia dinh dưỡng đề xuất chế độ ăn hợp lý. Chính vì vậy, số đo hình thể của cô được cải thiện đáng kể.

Đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 sẽ diễn ra lúc 20h (giờ Mỹ) ngày 20/12/2015 tại nhà hát Planet Hollywood, Las Vegas, Nevada. Đại diện của công ty Hoàn Vũ Sài Gòn cũng sẽ lên đường sang Mỹ vào giữa tháng 12 tới đây nhằm ủng hộ Hoa hậu Phạm Hương trong đêm chung kết.

PV - Nguồn: Trường Sơn Media