• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Dàn Hoa hậu VN hội ngộ trong buổi họp báo cuộc thi HHVN 2016

Hoa hậu các năm có dịp hội ngộ tại buổi giới thiệu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, sáng 15/3.

hoahau ha kieu anh toancanhbaochi.net

Sáng nay, Hà Kiều Anh mặc áo dài truyền thống dự buổi họp báo giới thiệu về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Chị là Hoa hậu đăng quang trẻ nhất, vào năm 1994 khi đó Hà Kiều Anh mới 16 tuổi. Sau 22 năm đăng quang, Hà Kiều Anh có tổ ấm hạnh phúc, công việc kinh doanh thuận lợi. Chị vẫn thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện và thỉnh thoảng làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc.

maiphuongthuy hoahauvietnam

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy mặc gợi cảm dự họp báo. Người đẹp sinh năm 1988 là một trong những Hoa hậu có sức ảnh hưởng lớn đến công chúng nhờ xây dựng hình ảnh tốt. Gần đây Mai Phương Thúy ít xuất hiện nhưng mỗi lần dự sự kiện cô đều chỉn chu, thu hút.

thuydung hoahauvietnam

Thùy Dung là Hoa hậu Việt Nam 2008. Người đẹp gốc Đà Nẵng khoe dáng quyến rũ trong bộ đầm bó sát.

ngochan hoahauvietnam

Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân chọn áo dài để diện tại sự kiện. Hoa hậu hiện được công chúng biết đến với hai vai trò MC và nhà thiết kế.

thuthao hoahauvietnam toancanhbaochi.net

Đặng Thu Thảo là Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô gái gốc Bạc Liêu được công chúng yêu mến bởi vẻ đẹp mong manh, trong sáng. Năm nay Đặng Thu Thảo sẽ ngồi ghế giám khảo để tìm ra tân Hoa hậu.

kyduyen hoahauvietnam toancanhbaochi.net

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là đương kim Hoa hậu Việt Nam, đăng quang năm 2014. Cô nói, mình đã trải qua hai năm đương nhiệm với nhiều niềm vui, nỗi buồn. Tuy nhiên, nhờ những scandal mà cô trưởng thành hơn mỗi ngày.

a hau huyen my hoahauvietnam

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 Huyền My khoe vai trần quyến rũ.

hoahauvietnam toancanhbaochi.net

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014 Diễm Trang (phải) chia sẻ, cô từng gặp nhiều áp lực khi trở thành một trong 3 đại diện của nhan sắc Việt trong hai năm qua.

hoahauvietnamtoancanhbaochi.net

Đây là dịp hiếm hoi các Hoa hậu Việt Nam hội ngộ. Năm nay, cuộc thi tổ chức vòng chung kết tại TP HCM. Ngoài các giải thưởng chính và phụ như mọi năm, năm 2016 có thêm giải 'Người đẹp nhân ái'. Mỗi người trong số 40 thí sinh của vòng chung kết sẽ phải đảm nhận một dự án từ thiện và chịu trách nhiệm trong việc triển khai, thực hiện.

hopbaohoahauvietnam toancanhbaochi.net

Đến dự họp báo sáng nay có người đẹp Diệp Hồng Đào và ông xã - đạo diễn Ngô Quang Hải.

aiphuong toancanhbaochi.net

Ca sĩ Ái Phương dẫn dắt họp báo.

Theo Ngoisao.net