• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Master Lý Nhật Hoàng: vinh dự góp mặt vào vị trí ‘cầm cân nảy mực’ tại Vietnam PMU Championship 2022

Nhận lời mời từ Grand Master - thầy Kevin Lê, Master Lý Nhật Hoàng vô cùng tự hào khi trở thành giám khảo chuyên môn tại sự kiện vô cùng đẳng cấp, chuyên nghiệp và hoành tráng của New Face PMU 2022 được tổ chức vào 2 ngày 08 và 09 vừa qua.

6F3A1491

Hội thảo New Face PMU 2022 năm nay vô cùng đặc sắc, với nhiều màn so tài giữa các Master trẻ đầy bản lĩnh, đây có thể nói là phần được mong chờ nhất trong chuỗi sự kiện. Chính những màn thể hiện đặc biệt này đã cho các bạn học viên được mở mang tầm mắt, làm dày thêm kinh nghiệm về nghề, có thêm nhiều bí quyết bỏ túi khi xử lý những tình huống nan giải…

hh 6

Nối tiếp mùa 1, Cuộc thi Vietnam PMU Championship 2022 năm nay trong khuôn khổ sự kiện đã trở thành sân chơi cho những tài năng thành danh toả sáng, họ biết đón nhận cơ hội quý giá bằng bằng trình độ tay nghề ưu việt, làm nên các tác phẩm nghệ thuật tuyệt đỉnh. Bên cạnh đó, Ban tổ chức tạo điều kiện để các nghệ sĩ trẻ học hỏi vô vàn kiến thức mới từ những Master đi trước, giúp các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm thi đấu và tiểu sử nghề nghiệp, quyết tâm đạt giải thưởng, được công nhận bởi hội đồng chấm thi uy tín, công tâm đầu ngành.

hh 3

Tham gia chương trình trong vai trò là giám khảo, Master Lý Nhật Hoàng cảm nhận được sự nghiêm túc làm bài thi của thí sinh, chính vì thế bản thân cũng phải công tâm trong các phần chấm của mình, để góp phần tìm ra những bài thi xuất sắc nhất.

hh 4

Đến từ vùng đất Tây Nguyên, Master Lý Nhật Hoàng tự hào là người thợ đầu tiên đưa công nghệ sợi bằng máy “Hairstroke” về mảnh đất Kon Tum. Hiện tại Master Nhật Hoàng cùng với học viện phun xăm thẩm mỹ của mình đang có số lượng học viên đông nhất tại Kon Tum, góp phần chắp cánh cho ước mơ của các bạn yêu công việc về lĩnh vực PMU được nhiều cơ hội học tập và phát triển lành nghề.

hh 2

Master Nguyễn Hiền - người đồng sáng lập Học viện phun xăm Hoàng Hiền cùng với Master Lý Nhật Hoàng

1c9661dbea15254b7c04

 Phun môi công nghệ cao Boldlips của Master Nguyễn Hiền

hh 9

Công nghệ sơi "hairstroke" của Master Lý Nhật Hoàng

hh 7

Lý Nhật Hoàng lớn lên tại Kon Tum, cùng người bạn thân là Master phun xăm nổi tiếng Nguyễn Hiền, đã cùng nhau sáng lập Hiền Hoàng Academy, chỉ sau 2 năm xây dựng và phát triển, cơ sở vừa thu hút rất nhiều khách hàng thân thiết trong việc làm đẹp cho các chị em, không những thế học viện cũng có những khóa đào tạo chuyên nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn phát triển đam mê ngay trên chính mảnh đất quê hương của mình.

6F3A2153

Master Lý Nhật Hoàng và Master Nguyễn Hiền tại đêm Gala PMU Global Tour

hh 5

Đến với New Face PMU mùa 2 và vinh dự được thầy Kevin Lê vào vị trí giám khảo chuyên môn, Master Lý Nhật Hoàng càm thấy vô cùng tự hào vì được tham gia vào một trong những sự kiện PMU đình đám nhất tại Việt Nam, vừa đẳng cấp, vừa hoành tráng lại vừa uy tín và chuẩn mực.

hh 1

Cuộc thi Vietnam PMU Championship 2022 đã mở ra cánh cửa mới cho những bạn đang mong muốn hoàn thiện ước mơ về lĩnh vực làm đẹp thời thượng này.

Fanpage: Học viện phun xăm Hiền Hoàng

FB: Lý Nhật Hoàng - Nguyễn Hiền

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media