• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

10 đôi giày Sneaker được 'săn lùng' nhiều nhất 2015

Giày dép là món đồ không thể thiếu trong hoạt động hàng ngày, nó gắn kết chúng ta với âm nhạc, thể thao, thời trang thậm chí là phát triển một nền văn hóa riêng. 

Có rất nhiều ý tưởng thiết kế giày đặc biệt là những đôi giày thể thao. Các nhà thiết kế phải đặc biệt chú ý tới hình dáng, màu sắc, chất liệu giày do họ tạo ra.  Sneaker của ngày hôm nay đã có quá nhiều khác biệt so với 50 năm trước đây. Kết hợp với các công nghệ tương lai, những đôi giày tốt nhất đã được tạo ra. Thật khó để có thể kể hết các thiết kế giày xuất hiện trong năm nay. Từ phiên bản giày rất được mong đợi của những người nổi tiếng và các cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp, tất cả đều được liệt kê trong danh sách 10 đôi giày tốt nhất trong năm 2015 dưới đây.

X New Balance 997 “Luxury Goods”

Đôi giày là sự kết hợp giữa hai thương hiệu nổi tiếng Cambridge với công ty giày nổi tiếng của Mỹ - New Balance để tạo ra sản phẩm Luxury Goods 997. Mới được cho ra mắt vào tháng 2 năm nay, đôi giày lấy cảm hứng từ chiếc túi sang trọng Brikin màu cam của Hermes. Những đôi sneaker được làm bằng da lộn có màu cam rực rỡ. Viền của logo sơn xám phản quang cùng chiếc đếe thiết kế hoa văn. Màu sắc và chất lượng của đôi giày đã tạo nên cơn sốt với tín đồ yêu thời trang trên toàn thế giới. Chúng được bán với giá khoảng 235 USD/1 đôi (khoảng 5 triệu VNĐ).

Chuck Taylor All-Star II

Converse là thương hiệu có lịch sử lâu đời, cho tới nay chúng vẫn được yêu thích và gây những ấn tượng tốt đối với các tín đồ thời trang Chuck Taylor All-Star II được nâng cấp so với phiên bản trước đó. Những đôi giày được sản xuất bởi Converse đều đem tới cho người sử dụng sự thoải mái. Tất cả mọi người từ rocker, rapper cho đến các cầu thủ bóng rổ đều muốn sở hữu một đôi giày như này. Giá cả của chúng cũng vô cùng hợp lý chỉ với 75 USD (khoảng 1,6 triệu VNĐ) là bạn có thể sở hữu nó.

Giày HTM x Nike Kobe X 10 Elite Low

HTM là sự hợp tác giữa các nhà thiết kế Hiroshi Fujiwara, Tinker Hatfield và CEO của Nike – Mark Parker. Ra đời vào tháng 4/2015, đôi lấy tên huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant. Giày thể thao Nike Kobe X sử dụng đế Lunarlon có đệm lót và công nghệ Nike Free giúp chuyển động của người đi trở nên thoải mái và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Gót giày được trang bị hệ thống Zoom Air mang lại cảm giác chạm đất tốt nhất cho đôi chân. Kobe X có thiết kế bề mặt dạng lưới theo kiểu da cá mập, cùng với các lỗ thông hơi để đảm bảo chân không bị quá nóng khi hoạt động nhiều.  Giá bán khoảng 250 USD (khoảng 5,3 triệu VNĐ).

Giày Asics Gel-Lyte V 8-Ball “Blow”

Đôi giày lấy cảm hứng từ bộ phim “Blow” do diễn viên Johnny Deep thủ vai chính. Đế giày là sự kết hợp của hai màu đỏ + trắng phần thân giày làm bằng da lộn. Đôi giày có kèm theo 3 bộ dây cho người dùng thay đổi. Chúng ra mắt vào tháng 1 với giá bán lẻ là 200 USD (Khoảng 4,4 triệu VNĐ) 

Giày Adidas Tubular X

Được cho ra mắt vào tháng 8/2015 với giá phải chăng 180 USD (khoảng 4 triệu VNĐ) so với một đôi giày thương hiệu. Khi bạn nhìn vào đôi giày này, bạn ngay lập tức có thể nhận thấy rằng nó mang phong cách cổ điển/ Các thiết kế của một sneaker retro và jazzes điển hình. Một số phiên bản được sản xuất bao gồm rằn ri và màu đen.

Under Armour Curry 1

Ra mắt vào tháng 2/2015, đôi giày có đế hình xương cá, cung cấp đội bám tối ưu và những lỗ thông hơi giúp thông thoáng chân người sử dụng. Loại giày này có màu sắc đa dạng với giá bán lẻ 120 USD (khoảng 1,5 triệu VNĐ).

 Adidas Yeezy Boots  750

Là một trong những đôi sneaker được mong đợi nhất 2015, do Rapper nổi tiếng Kanye West thiết kết. Chúng có giá bán lẻ 350 USD (khoảng hơn 7 triệu VNĐ).

Nike Lebron 13

Là dòng giày thuộc chuỗi kí kết riêng giữa cầu thủ bóng rổ “Lebron James” và thương hiệu thể thao Nike. Nike Lebron 13 là dòng giày được cải tiến từ Nike Lebron 12 với cách thiết kế khá phức tạp cùng những công nghệ tiên tiến nhất từ mảng công nghệ bóng rổ Nike được truyền vào. Mang trong mình những tinh hoa về công nghệ, là dòng sản phẩm như Nike Lebron 11 và 12, hoàn toàn bỏ đi full length air bag, công nghệ mà đã làm nên tên tuổi của những dòng giày Lebron trước đó như thế hệ thứ 7 – 8 – 9 – 10. Giá bán lẻ là 200 USD (khoảng 4,4 triệu VNĐ).

 Air Jordan 1 Retro High OG Chicago

Hơn 2 năm kể từ lần cuối cùng được phát hành, phiên bản sneakers kì cựu AIR JORDAN 1 “CHICAGO” đã trở lại trong dự án “remastered” của Nike – một nỗ lực nâng cấp lớp chất liệu của các phiên bản giày xưa cũ của hãng giày mang dấu Swoosh, trong sự chào đón nồng nhiệt của làng giày toàn cầu. Tuy nhiên, cơn sốt đã thực sự lên đến đỉnh điểm khi “Nike Air” đã tái xuất trong hàng ngũ Jordan. Các bạn có đang tự hỏi tại sao 

 Adidas Yeezy Boost 350 

Có lẽ là đôi giày hot nhất năm 2015 thuôc về Adidas Yeezy Boots 350.  Nếu mọi người để ý, thì Yeezy Boots 350  cũng không kém phần đặc biệt so với Yeezy Boots 750 của adidas Originals kết hợp với Kanye West.

Những công nghệ đỉnh nhất sẽ được tập hợp lần đầu tiên trên 1 đôi giày thời trang của hãng adidas Originals.

– Primeknit: công nghệ dệt mà trong năm 2015 adidas đã đẩy mạnh và tiêu biểu đó chính là đôi Ultra Boost.

– Bộ đệm Boost: không còn nghi ngờ gì nữa khi đầu năm 2013 cho đến nay, mọi người đều biết đến Boost là gì.

Điểm đặc biệt tiếp theo đó chính là bộ nhận diện 3 sọc đã được loại bỏ hoàn toàn, điều này dường như adidas đã bỏ đi cái tôi của chính mình để Kanye West được thể hiện nhiều hơn, như chính những gì anh ấy đã tuyên bố trước đây:” adidas cho tôi cảm giác được thỏa sức với chính những ý tưởng của mình, điều mà Nike chưa cho phép tôi làm như vậy!”

Đã có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trở thành “tín đồ” của đôi giày này như Beckham, Joe Jonas, The Weeknd, Bieber, Pharrell…Giá của mỗi đôi là 200 USD (khoảng 4,4 triệu VNĐ).

Theo depplus.vn