• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Zacy long trọng tổ chức siêu hội thảo 'xu hướng làm đẹp toàn diện 2018'

Ngày 04/01/2018 tại khách sạn Fortuna, siêu hội thảo "Xu hướng Làm đẹp Toàn diện 2018" – Làm đẹp không cần công nghệ cao được tổ chức bởi Công ty TNHH Thẩm mỹ Zacy đã thu hút sự tham gia của nhiều chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành, cùng đại diện các trung tâm chăm sóc sắc đẹp uy tín tại thủ đô Hà Nội.

zacy tapchithoidai 1

Gần 400 bác sĩ, đại diện các thẩm mỹ viên, spa và đông đảo khách hàng tham dự siêu hội thảo

Tiếp nối những thành công của Xu hướng làm đẹp toàn diện 2017, đến với siêu hội thảo lần này, quý khách hàng sẽ được tiếp cận với những kỹ thuật, những phương pháp làm đẹp được công bố trong hội thảo cực kỳ hiệu quả, giúp nâng cao uy tín và thương hiệu của spa, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng mà không cần đầu tư công nghệ cao. Bên cạnh đó, quý khách hàng sẽ được tiếp cận với những giải pháp thẩm mỹ ưu việt từ các diễn giả. Đặc biệt, tại siêu hội thảo lần này là cơ hội để những bạn trẻ hiểu biết thêm về ngành kinh doanh thẩm mỹ, mở ra những hướng đi mới, giải quyết các vấn đề về chất lượng dịch vụ, công nghệ và những lo ngại về vấn đề hoàn vốn.

zacy tapchithoidai 2

Ông Trần Đình Thăng – Giám đốc điều hành Công ty TNHH Thẩm Mỹ Zacy có mặt rất sớm tại siêu hội thảo

Từ rất sớm, không khí tại siêu hội thảo đã diễn ra vô cùng náo nhiệt với sự tham gia của gần 400 khách hàng, cùng các bác sĩ, dược sĩ uy tín trong ngành thẩm mỹ tham dự.

Dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến – thành viên Viện hàn lâm thẩm mỹ nội khoa Hoa Kỳ là diễn giả chính tại siêu hội thảo lần này.

zacy tapchithoidai 3

Dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến nhận lời mời làm diễn giả tại siêu hội thảo

Với kiến thức chuyên ngành sâu rộng, kinh nghiệm làm việc trong và ngoài nước, thường xuyên làm diễn giả chính tại các hội thảo mang qui mô toàn quốc cùng lối diễn giải vô cùng gần gũi, dễ hiểu Dược sĩ Tiến đã cung cấp đến khách hàng nguồn kiến thức nền vững chắc trong lĩnh vực làm đẹp.

Tại siêu hội thảo lần này, Dược sĩ Tiến đã đi sâu vào phân tích các vấn đề thường gặp trên da của người Việt Nam, đồng thời vạch ra những phương pháp giải quyết kịp thời, hiệu quả. Bên cạnh đó, Dược sĩ Tiến còn chỉ ra những vấn đề thường gặp trên da của người Việt Nam như rối loạn sắc tố, mụn, lỗ chân lông to, sẹo lõm, lão hóa… và chỉ ra những cách thức trị liệu khác nhau cho phù hợp với từng loại da. Ngoài ra, Dược sĩ Tiến còn chia sẻ các quy trình công nghệ cao, từ đó xây dựng quy trình làm đẹp an toàn, hiệu quả mà không cần đầu tư các trang thiết bị đắt tiền.

zacy tapchithoidai 4

Đông đảo khách hàng chăm chú lắng nghe phần thuyết giảng từ Dược sĩ Tiến tại siêu hội thảo

Dược sĩ Tiến đã chia sẻ tận tình các nguyên nhân xoay quanh các vấn đề gây ra mụn là do vi khuẩn, vi nấm, demodex, rối loạn sừng hóa, tăng tiết nhờn… Song song đó, Dược sĩ Tiến còn đề cập đến việc điều trị dứt điểm mụn và những vết sẹo do mụn hay các nguyên nhân khác gây ra. Một trong những trở ngại lớn, trực tiếp ảnh hưởng đến các hoạt động giao tiếp hằng ngày của các chị em bởi tâm lý tự ti đó chính là vấn đề về rối loạn sắc tố đã được Dược sĩ Tiến đề cập đến.

Sau những chia sẻ tận tình về thẩm mỹ từ Dược sĩ Tiến, tất cả khách mời đều hồi hộp mong chờ đến phần đặt câu hỏi giao lưu trực tiếp cùng diễn giả với mong muốn tìm cho mình những giải pháp thẩm mỹ an toàn, hiệu quả và chất lượng nhất. Rất nhiều cánh tay được giơ lên, tất cả đều nhận được sự chỉ dẫn, diễn giải tận tình từ Dược sĩ Tiến.

zacy tapchithoidai 5

Dược sĩ Tiến lắng nghe những thắc mắc được đặt ra từ phía khách hàng

Siêu hội thảo "Xu hướng làm đẹp toàn diện 2018" – Làm đẹp không cần công nghệ cao đã kết thúc trong không khí vô cùng náo nhiệt, sôi nổi, hi vọng mô hình hội thảo chuyên sâu, bổ ích như thế này ngày càng được nhân rộng, vì đây không chỉ là cơ hội sum họp của những ai đam mê và gìn giữ cái đẹp, mà trên hết là những bài học bổ ích giúp các khách hàng trang bị những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm để tiếp tục sứ mệnh giúp mọi xung quanh thêm tự tin và tỏa sáng.

Xuân An