• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Mầm đậu nành Huệ Beauty rộn ràng ngày 'Vinh danh doanh nhân xuất sắc 2017'

Công ty cổ phẩn Vicorp - thương hiệu cao cấp mầm đậu nành Huệ Beauty vừa tổ chức thành công "Lễ vinh danh doanh nhân xuất sắc 2017"  ngày 17/12 tại Trung tâm Hội nghị Mipec Place Hà Nội. 

Đồng hành cùng toàn thể BGĐ chương trình vinh dự được chào đón, NSND Lan Hương (Hương Bông) diễn viên Đàm Hằng - cô gái vàng của VTV và cũng là những khách hàng thân thiết của Huệ Beauty trong suốt thời gian qua.

doanh nhan xuat sac tapchithoidai 3

Huệ Beauty là Nhãn hiệu Mầm đậu nành nổi tiếng được phân phối bởi công ty Cổ Phẩn Vicorp dành cho phụ nữ mọi lứa tuổi, với nhiều npp, đại lý cùng chi nhánh trên toàn quốc. Đêm Dạ tiệc như một lời cảm ơn từ Huệ Beauty đến các hệ thống đại lý và đặc biệt là các khách hàng đã luôn ủng hộ, động viên trong suốt thời gian qua.

Trong chương trình khách mời diễn viên Đàm Hằng và NSND Lan Hương cũng chia sẽ bí quyết giữ gìn vóc dáng làn da, việc cải thiện nội tiết tố từ sâu bên trong qua việc sử dụng mầm đậu nành nguyên xơ Huệ beauty. Các khách mời cũng gửi lời chúc tốt đẹp đến BGĐ cùng toàn thể NPP, Đại lý của công ty ngày càng xinh đẹp, thành công rực rỡ hơn.

doanh nhan xuat sac tapchithoidai 1

Từng chi tiết trong sự kiện được chăm chút tỉ mỉ, những tiết mục văn nghệ đặc sắc và những game show thú vị, những lời phát biểu chân thành của CEO Nguyễn Huệ, thể hiện sự quan tâm đặc biệt và khẳng định công ty luôn dành cho NPP, Đại lý những điều tốt đẹp nhất.

CEO Huệ Nguyễn phát biểu:“Mầm đậu nành Huệ beauty ra đời cho đến nay được sự đón nhận nhiệt tình của đông đảo quý khác hàng. Thay mặt công ty. xin chân thành cảm ơn tất cả quý khách hàng. quý npp. đại lý và tất cả các bạn cộng tác viên đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua. Hệ thống không chỉ phủ rộng toàn quốc mà cả nước ngoài tất cả là nhờ chính nổ lực của các bạn. BGĐ công ty cũng đề ra phương hương hoạt động, và mục tiêu phấn đấu trong năm mới".

doanh nhan xuat sac tapchithoidai

Sự kiện này diễn ra với mục đích ghi nhận, cổ vũ, động viên những thành tựu đóng góp to lớn của doanh nhân đối với Huệ Beauty nói riêng và tạo động lựctự lập tài chính cho các chị em nói chung.

Tại đây, đại diện BGĐ và diễn Viên Đàm Hằng đã trao các bằng khen và những món quà giá trị ý nghĩa tới tất cả NPP, Đại lý toàn hệ thống có doanh thu vượt trội trong năm vừa qua.

Được biết, các phần thưởng này là kết quả của quá trình nổ lực trong suốt một năm  của những NPP, Đại lý trong việc kinh doanh mầm đậu nành nghiêm túc cho đến gặt hái của ngày hôm nay.

doanh nhan xuat sac tapchithoidai 2

Cuối chương trình toàn thể công ty đã nâng ly chúc mừng lễ Vinh danh thành công rực rỡ và tạo thêm tình đoàn kết gắn bó, thân ái của toàn hệ thống, mạng lưới kinh doanh của công ty.

Chương trình kết thúc với sự hồ hỡi vui vẻ của NPP đại lý toàn thể BGĐ công ty. Hứa hẹn sự bùng nổ và bứt phá hơn nữa đưa thương hiệu Huệ Beauty vươn cao vươn xa hơn nữa, trên toàn thế giới.

PV