• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hoa khôi Thân thiện Tô Thị Tuyết được vinh danh Doanh nhân Thành đạt 2016

Ngày hội Doanh nhân Việt Nam lần thứ 12 được tổ chức tại Đà Nẵng vừa qua (ngày 05/10) đã vinh danh Doanh nhân Tô Thị Tuyết là Doanh nhân Thành đạt 2016.

Ngày hội Doanh nhân Việt Nam lần thứ 12 đã khép lại vô cùng ấn tượng tại khách sạn Eden, TP Đà Nẵng vào hôm 05/10/2016. Chương trình nhằm kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và vinh danh các doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích sản xuất kinh doanh xuất sắc, giao lưu, xúc tiến thương mại, kết hợp với hội thảo, toạ đàm giao thương kinh tế. 

to thi tuyet taochithoidai 11

Doanh nhân Tô Thị Tuyết được vinh danh Doanh nhân Thành đạt 2016

Nữ doanh nhân Tô Thị Tuyết hiện tại đang là Giám đốc của Cty TNHH MTV Tân Hảo. Với kinh nghiệm và đam mê kinh doanh, chị đã không ngừng cố gắng và giúp cho doanh nghiệp phát triển. Hoa khôi Thân thiện của Hoa khôi Doanh nhân 2015 được vinh danh Doanh nhân Thành Đạt 2016.

to thi tuyet taochithoidai 18

Hoa khôi Thân thiện Tô Thị Tuyết cho biết, "Tôi tham gia chương trình Ngày hội Doanh nhân Việt Nam lần thứ 12 với mục đích được giao lưu, kết nối và học hỏi từ cộng đồng doanh nhân, đồng thời rèn luyện kĩ năng giao tiếp với xã hội. Tôi vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi mình được vinh dự chương trình trao tặng cúp Doanh nhân Thành đạt 2016".

to thi tuyet taochithoidai 16

Nữ doanh nhân nổi bật trên thảm đỏ với một thiết kế ấn tượng của NTK Tuấn Hải

to thi tuyet taochithoidai 14

Doanh nhân Tô Thị Tuyết khiến khán giả vô cùng thích thú với những màn catwalk tự tin. Trên hình, nữ doanh nhân sành điệu, trẻ trung và năng động trong trang phục công sở của Charfas

to thi tuyet taochithoidai 5

Hoa khôi Thân thiện Tô Thị Tuyết đặc biệt gây ấn tượng với nụ cười rạng rỡ, phúc hậu. Nữ doanh nhân với vẻ đẹp dịu dàng trong trang phục áo dài cách tân của thương hiệu Chuồn Chuồn Ớt

Niềm đam mê kinh doanh hiện tại của DN Tô Thị Tuyết là thị trường bất động sản và ô tô. Bên cạnh việc quản lý doanh nghiệp, chị hầu như dành thời gian cho việc tham quan các dự án bất động sản. Đặc biệt, DN Tô Thị Tuyết đang thực tập, tham quan dự án Vinhomes Ba Son và Vinhomes Golden River của tập đoàn Vingroup. Kế thừa thành công từ những dự án bất động sản “khủng” đã thiết lập, nếu được thực hiện Vinhomes Ba Son hứa hẹn mang đến một tuyệt phẩm siêu dự án cho cư dân sở hữu từ nhà đầu tư bất động sản hàng đầu Vingroup.

Dự án Vinhomes Ba Son nằm trên khu đất của Nhà máy đóng tàu Ba Son được xem là dự án trọng điểm, tầm cỡ trên địa bàn, góp phần chỉnh trang đô thị theo quy hoạch khu trung tâm thành phố đã được duyệt, đồng bộ hóa với hạ tầng kỹ thuật nhiều công trình khác trong khu vực như Cầu Thủ Thiêm 2, Tuyến Metro số 1, đoạn đi ngầm từ ga Nhà hát Thành phố đến ga Ba Son. Dự án Vinhomes Ba Son sẽ hình thành một khu trung tâm phức hợp Sài Gòn – Ba Son nằm trọn trong trung tâm khu vực nhà máy Ba Son hiện nay với vị trí “khu đất vàng” được bao bọc bởi sông Sài Gòn thơ mộng cùng tuyến đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh náo nhiệt, sầm uất của Quận 1.

to thi tuyet taochithoidai 7

Dự án Vinhomes Ba Son

to thi tuyet taochithoidai 8

Siêu phẩm Vinhomes Golden River

to thi tuyet taochithoidai 9

Doanh nhân Tô Thị Tuyết tham quan dự án Vinhomes Bason.

Với định hướng đó, Vingroup với thương hiệu bất động sản Vinhomes được lựa chọn trở thành nhà quy hoạch và phát triển nơi đây thành khu đô thị hiện đại Vinhomes Golden River.

Lý do để Bộ Quốc Phòng đưa ra khi chọn nhà đầu tư trong nước vì Vingroup là ứng cử hàng đầu trong thị trường bất động sản tại Việt Nam mang tầm cỡ khu vực và quốc tế. Nhà đầu tư này hoàn toàn đủ năng lực, kinh nghiệm để triển khai các dự án bất động sản quy mô tầm cỡ. Đồng thời, họ có tiềm lực tài chính mạnh đủ để thực hiện cam kết ứng trước 4.500 tỷ đồng nhằm đẩy nhanh tiến độ việc di dời và xây dựng mới Nhà máy đóng tàu Ba Son.

Ảnh: Phú Trần, Tony Dinh, Thanh Phong - Theo Trường Sơn Media