• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

'Bí mật đội nhóm vô địch' - Khóa học KDOL nghìn người HOT nhất 2019

Nằm trong mục tiêu chiến lược phát triển hệ thống của công ty, ngày 29/06 vừa qua, công ty mỹ phẩm thiên nhiên I’m Nature đã tổ chức thành công buổi đào tạo “Bí mật đội nhóm vô địch” tại Vạn Hoa Thiên Sơn Plaza, Hà Nội.

Buổi đào tạo diễn ra dưới sự giảng dạy của CEO Hoàng Hạnh - CEO I’m Nature, Giám đốc Học viện Kinh doanh Thực chiến INA và hơn 1000 thành viên trong và ngoài hệ thống I’m Nature.

Phát triển đội nhóm - Bí quyết xây dựng hệ thống lớn mạnh

Không chỉ là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên mang sứ mệnh đem tới cho các quý khách hàng, người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, những trải nghiệm tuyệt vời, thương hiệu mỹ phẩm I’m Nature còn hướng tới mục tiêu chia sẻ, đào tạo và trao đi nhiều hơn nữa những giá trị cũng như kiến thức kinh doanh hữu ích dành cho các NPP, đại lý trong toàn hệ thống. Theo đó các khóa học đào tạo, cũng như chia sẻ, định hướng về con đường kinh doanh thường xuyên được phía công ty cũng như CEO Hoàng Hạnh trực tiếp đứng ra giảng dạy.

k dol bi mat hoi nhom tapchithoidai

Khóa học “xây dựng đội nhóm vô địch” do CEO Hoàng Hạnh giảng dạy được hàng nghìn học viên tích cực tham gia

Khóa học đào tạo “xây dựng đội nhóm vô địch” ngày 29/6 đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng và đan xen những giây phút cảm động của hơn 1000 thành viên. Tại khóa học, toàn thành viên trong và ngoài hệ thống I’m Nature đã được CEO Hoàng Hạnh - người đứng đầu thương hiệu mỹ phẩm I’m Nature cũng là giám đốc học viện kinh doanh thực chiến INA chia sẻ về câu chuyện khởi nghiệp, phương thức kinh doanh, cũng như cách xây dựng, phát triển đội nhóm vô địch và làm việc nhóm hiệu quả.

k dol bi mat hoi nhom 1 tapchithoidai

CEO Hoàng Hạnh trực tiếp đứng ra giảng dạy hơn 1000 học viên.

CEO Hoàng Hạnh chia sẻ: “Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng đồng đội. Chúng ta sẽ chỉ thành công khi có đồng đội đi cùng, chúng ta sẽ chỉ đi đến đích, chạm vào những viên kim cương khi chúng ta có một hệ thống vững mạnh, có một thương hiệu uy tín và có những thủ lĩnh xuất sắc, tài ba dẫn đầu”. Cũng theo CEO Hoàng Hạnh, để xây dựng được một đội nhóm vô địch, ngoài sự cố gắng của bản thân, năng lượng làm việc hiệu quả thì các thành viên trong đội nhóm phải cùng chung một mục tiêu, chung một chí hướng; phải luôn tôn trọng nhau, giúp đỡ lẫn nhau và quan trọng phải có một thủ lĩnh xuất sắc, một leader tài ba đứng đầu.
Trong suốt thời gian đào tạo, hơn nghìn thành viên trong hệ thống đã tích cực hưởng ứng, tham gia và chia sẻ. Từng câu, từng chữ, từng lời nói của CEO Hoàng Hạnh đều được các thành viên cảm nhận và đồng cảm sâu sắc. Đã có những giây phút lắng đọng, những chia sẻ, những suy nghĩ, những cảm nhận thậm chí là những giọt nước mắt của sự biết ơn và hạnh phúc đến với CEO Hoàng Hạnh cũng như thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên I’m Nature.

k dol bi mat hoi nhom 2 tapchithoidai

Các học viên hào hứng khi được lắng nghe CEO Hoàng Hạnh chia sẻ.

Xây dựng nhóm vô địch và niềm tin vươn ra biển lớn

Là người đứng đầu hệ thống mỹ phẩm thiên nhiên I’m Nature, là người lái con tàu hơn 8.000 thành viên, với mục tiêu rõ ràng và chiến lược cụ thể, tại buổi đào tạo, CEO Hoàng Hạnh đã đưa ra mục tiêu dài hạn và ngắn hạn của I’m Nature. Với mục tiêu ngắn hạn, trong 6 tháng cuối năm 2019, toàn hệ thống I’m Nature sẽ gắn kết, sẽ cố gắng, và sẽ nỗ lực hơn nữa để đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng và trong tương lai gần, sẽ đưa thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên I’m Nature vươn ra ngoài thị trường quốc tế. Những mục tiêu và định hướng phát triển mà CEO Hoàng Hạnh đưa ra đã nhận được hưởng ứng tích cực của hơn 1.000 học viên tại buổi học. Một học viên trong buổi đào tạo chia sẻ: “Mục tiêu này cũng chính là động lực để mình cố gắng, mình phát triển bản thân, đội nhóm hơn để có một năm 2019 đáng nhớ và thành công hơn năm 2018. Mình tự hào khi là một mảnh ghép của hệ thống I’m Nature, tự hào khi là một thành viên của team màu xanh lá, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên an toàn hàng đầu Việt Nam”.

Có mặt tại khóa học đào tạo đội nhóm vô địch, Tổng miền Vũ Thanh Mai cũng bày tỏ suy nghĩ của mình: “Có I’m Nature, có CEO Hoàng Hạnh, có đội nhóm vững mạnh, có hệ thống hơn 8.000 thành viên mới có Mai ở hiện tại. Đội nhóm chính là sức mạnh giúp chúng ta lớn mạnh, giúp chúng ta vô địch và thành công; đoàn kết, đùm bọc, yêu thương, chia sẻ chính là chìa khóa đưa thương hiệu mỹ phẩm, đưa mỗi cá nhân chúng ta phát triển và vươn mình ra biển lớn. Mai thật sự xúc động khi tham gia buổi đào tạo, buổi học ngày hôm nay của CEO Hoàng Hạnh, bởi buổi học ngày hôm nay không chỉ giúp Mai nhìn lại chặng đường mình đã đi cùng đội nhóm, cùng I’m Nature trong thời gian qua mà còn giúp Mai tiếp thêm nguồn năng lượng để cùng I’m Nature tiến xa hơn, vươn ra ngoài đại dương trong những tháng tiếp theo của 2019”.

k dol bi mat hoi nhom 3 tapchithoidai

Hàng nghìn học viên tích cực tham gia buổi học đào tạo

Luôn lấy đội nhóm làm tiền để để phát triển hệ thống, lấy chất lượng sản phẩm để phát triển thương hiệu, sau hơn 3 năm thành lập và xuất hiện thị trường mỹ phẩm, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên I’m Nature đã luôn nhận được sự tin yêu từ quý khách hàng, từ người tiêu dùng cũng như các bà mẹ bỉm sữa.

Ba năm không phải là chặng đường quá dài, nhưng cũng đủ để xây dựng một hệ thống phát triển, xây dựng một thương hiệu uy tín và những sản phẩm chất lượng chạm tới trái tim người tiêu dùng. Xuất hiện trên thị trường từ năm 2016 đến nay, 3 năm qua thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên I’m Nature đã tìm được hướng đi đúng đắn phù hợp cho riêng mình và nhận được nhiều giải thưởng giá trị do người tiêu dùng bình chọn.

Hệ thống I’m Nature hiện có hơn 8.000 thành viên, cùng với những đội nhóm, những thủ lĩnh xuất sắc. Với những định hướng cụ thể, các khóa học đào tạo được tổ chức thường xuyên cùng những phương thức kinh doanh, kinh nghiệm từ chính CEO Hoàng Hạnh, trong thời gian tới thương hiệu mỹ phẩm  thiên nhiên I’m Nature hứa hẹn sẽ đưa tên tuổi của mình vươn ra ngoài biển lớn, trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới.

Nhung Nguyễn