• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Võ Hoàng Yến - Nhân vật quyền lực ở Vietnam’s Next Top Model 2017

Võ Hoàng Yến đã trở thành cái tên chính thức cho chiếc ghế giám khảo của Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017.

Sau rất nhiều đồn đoán Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng sẽ ngồi ghế giám khảo Vietnam’s Next Top 2017, cuối cùng ban tổ chức đã chính thức công bố giám khảo đầu tiên của chương trình là siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Không chỉ làm giám khảo chấm điểm các vòng thi, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2009 còn là người huấn luyện thí sinh ở các thử thách.

Võ Hoàng Yến cho hay, ngồi ghế nóng chương trình Vietnam’s Next Top Model khá áp lực nhưng cũng rất thú vị và cô sẽ luôn cố gắng để được sống đến tận cùng đam mê của mình cũng như sẻ chia những kinh nghiệm, trải nghiệm với các bạn trẻ.

Vietnam's Next Top Model năm nay trở lại với phiên bản All Star, cho phép những thí sinh từng tham gia mùa trước quay trở lại dự thi, hay những người mẫu thành danh trong làng mốt cũng có cơ hội tham gia tranh tài.

Ban tổ chức cũng đã công bố danh sách 13 thí sinh bước vào ngôi nhà chung, gồm những gương mặt quen thuộc trong làng thời trang như Chà Mi, Thùy Trâm, Thùy Dương, Kim Dung, Hoàng Oanh, Kikki Lê, Lại Thanh Hương và 2 thí sinh quán quân Top Model Online là Phương Oanh và Hồng Anh.

Võ Hoàng Yến - nhân vật quyền lực ở Vietnam’s Next Top Model 2017 ảnh 1

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2009 còn là người huấn luyện thí sinh ở các thử thách.

Võ Hoàng Yến đã giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008, đồng thời nhận giải thí sinh nhận được tin nhắn bầu chọn nhiều nhất. Cùng năm, cô còn được xướng tên tại Hoa hậu Hoàn vũ 2008 với vị trí Á hậu 1. Năm 2009, Võ Hoàng Yến dự thi Hoa hậu Hoàn vũ tổ chức tại Bahamas và lọt top 15.

Năm 2015, Hoàng Yến bất ngờ tuyên bố giải nghệ vào năm 2015 để theo đuổi nghề DJ. Dù vậy, cô vẫn xuất hiện ở các show thời trang.

Vietnam's Next Top Model sẽ lên sóng chính thức ngày 24.6 lúc 20h tối thứ 7 hàng tuần trên VTV3.

Theo laodong.com.vn