• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Trần Nguyễn Ngọc Nhi 'ấn tượng' tại Super Kids Winner 2019

Trần Nguyễn Ngọc Nhi là gương mặt quen thuộc của nhiều sự kiện thời trang dành cho thiếu nhi. Ngọc Nhi gây ấn tượng với người đối diện bởi gương mặt xinh xắn, đôi mắt cười cùng vẻ ngoài lém lỉnh của mình.

ngoc nhi sao365 2

Ngọc Nhi tâm sự ước mơ của con sau này lớn lên sẽ làm cô giáo chuyên giảng dạy về catwalk cho người mẫu. Ngọc Nhi catwalk tự tin, thần thái khẳng định "đẳng cấp" của một Giải Vàng người mẫu trong đêm chào sân đáng nhớ của Top 10 Super Kids Winner 2019 tại Khu du lịch Hồ Mây vừa qua.

Vào hôm 12/1 vừa qua, Top 10 bé xuất sắc: Hồ Viết Nguyên Huân, Ngô Gia Huy, Ngô Ngọc Gia Hân, Nguyễn Ngọc Bảo Châu, Mai Ngọc Minh Đức, Trần Nguyễn Ngọc Nhi, Hà Ngọc Gia Hân, Nguyễn Ngọc Trang Linh, Thái Nguyễn Gia Hân và Trần Thiên Uyên Nhi của chương trình Siêu Nhí Tranh Tài - Super Kids Winner 2019 đã có màn chào sân ấn tượng, đáng nhớ tại Khu du lịch Hồ Mây, Bà Rịa - Vũng Tàu. Tại đây, Trần Nguyễn Ngọc Nhi và các bạn được tự tin thể hiện những năng khiếu của mình và hòa vào trong màn trình diễn thời trang đến từ thương hiệu Ruby Midu một cách xuất sắc, khiến khán giả có mặt tại đây không thể ngồi yên mà phải đứng dậy cổ vũ nồng nhiệt cho các con.

ngoc-nhi-sao365-3

Ở phần thể hiện tài năng, Ngọc Nhi đã cho mọi người thấy được khả năng thiên phú của cô bé khi có một màn nhảy hiện đại kết hợp với đạo cụ trống nước không thể chê vào đâu được. Từng cử chỉ đưa tay, một cái nhón chân hay chỉ là một cú hất tóc ngoạn mục cũng khiến khán giả đứng ngồi không yên trong phần trình diễn này.

ngoc-nhi-sao365-7

ngoc-nhi-sao365-4

Ngọc Nhi rạng rỡ và thân thiện chụp ảnh cùng bà Trương Mỹ Hoa - nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội và quan khách tại sự kiện.

Mẹ Ngọc Nhi cho biết, trình diễn thời trang không chỉ là năng khiếu bẩm sinh mà còn là cái duyên và sự may mắn của con gái. Bé từng tham gia trình diễn cho show thời trang Junior Fashion Runway, chụp ảnh Lookbook cho NTK quốc tế Amelie Wang tại Thượng Hải... và nhiều hoạt động khác. Ngoài khả năng catwalk thiên bẩm, Ngọc Nhi cũng rất có năng khiếu trong việc bơi lội và trượt patin. Những bộ môn này giúp bé trở nên linh hoạt, nhạy bén và năng động hơn, ngoài ra còn giúp bé thư giãn để tinh thần thoải mái sau những giờ học căng thẳng.

ngoc-nhi-sao365-5

Ngoài những lúc tự tin, xuất thần khi catwalk, Trần Nguyễn Ngọc Nhi đôi khi cũng có sự rụt rè, nhút nhát vì em là một cô bé có tính cánh nhẹ nhàng.

Trong chương trình các bé cũng đã được Ban tổ chức trao tặng giấy chứng nhận tham gia vòng chung kết xếp hạng cuộc thi Siêu Nhí Tranh Tài. Đây là một món quà nhỏ, đồng thời ghi nhận những thành tích mà các bé đạt được trong suốt thời gian tham gia cuộc thi, tạo động lực giúp các con có thêm sự tự tin, hăng say và học tập tốt hơn trong những chặng đường sắp tới.

Sieu-nhi-tranh-tai-7

10 tài năng nhí xuất sắc của Super Kids Winners 2019 rạng rỡ nhận bằng chứng nhận từ các giám khảo.

Trong chuỗi sự kiện ra mắt, các bé còn tham gia hoạt động từ thiện cùng đoàn tại chùa Từ Ân (tổ 16, Ấp Mỹ Tân, Xã Mỹ Xuân, Huyện Tân Thành, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu) vào chiều 13/1. Tại đây những “siêu nhí” được gặp gỡ, động viên và cùng vui chơi với các anh chị, các em bé mồ côi, được các sư trụ trì chùa nuôi dưỡng và giáo dục. Thông qua đó, Ban tổ chức cũng hy vọng sẽ nhóm lên ngọn lửa tình nguyện, sự san sẻ và tinh thần trách nhiệm của mỗi em đối với cộng đồng.

ngoc-nhi

Trước đó, Ngọc Nhi cùng các bé đã có một buổi training nhiều tiếng cười và bổ ích cùng Diễn giả Danny Võ

ngoc-nhi-sao365-18

Cứ xuất hiện trước ống kính là Ngọc Nhi trở thành một con người khác, một "người nghệ sĩ" thực thụ

Với mong muốn cho con thể hiện đam mê và thể hiện khả năng của mình, mẹ Ngọc Nhi đã hết mình đồng hành cùng con không chỉ trong chuyến đi này mà còn cả trong hành trình từng bước chạm đến thành công của cô con gái bé bỏng. Ngọc Nhi hiện đang học lớp 1 tại trường tiểu học Nguyễn Văn Luông, Q.6, TP.HCM. Bé từng tham gia khóa học về người mẫu và diễn xuất tại Thượng Hải Trung Quốc, đạt giải Vàng người mẫu trình diễn tại tuần lễ thời trang Malaysia năm 2018 và bé hiện đang tham gia lớp năng khiếu người mẫu tại Học viện thiên thần nhí do Nam Vương – Vương Duy Linh.

ngoc-nhi-sao365-16

ngoc-nhi-sao365-10

Mẹ của bé Ngọc Nhi đã hết lòng ủng hộ và đồng hành cùng con gái trên chặng đường chinh phục đam mê. Cả hai mẹ con đã mang không khí Xuân đến gần hơn với mọi người trong những bộ áo dài cách tân đẹp mắt và đầy màu sắc.

Mới đây, Ngọc Nhi vừa được vinh dự nhận giải thưởng "Siêu mẫu nhí được yêu thích nhất năm 2018" và bé cũng là người mẫu thể hiện xuất sắc trang phục của 2 nhà thiết kế Dexnol và Tuấn Huỳnh.

ngoc-nhi-sao365-13

Ngọc Nhi vừa được vinh dự nhận giải thưởng "Siêu mẫu nhí được yêu thích nhất năm 2018"

ngoc-nhi-sao365-14

Cô bé là "con cưng" của 2 nhà thiết kế Dexnol và Tuấn Huỳnh

Siêu Nhí Tranh Tài - Super Kids Winner 2019 là sân chơi cho các bé có độ tuổi từ 5 đến 15 tuổi được rèn luyện, nâng cao các kỹ năng biểu diễn, giúp các bé tự tin trước đám đông.

Trong thời gian tới, Ban tổ chức sẽ chia các bé theo từng nhóm nội dung để tổ chức hoạt động training 1 buổi/ tháng, từ nay cho đến hết tháng 5/2019.

Siêu Nhí Tranh Tài sẽ không đặt nặng vấn đề thi tài năng của các bé, đây sẽ là sân chơi để các tài năng nhí được trao dồi kĩ năng, luyện tập với các HLV của chương trình. Dự kiến đêm Gala trao giải sẽ được diễn ra vào trung tầm tháng 6 năm 2019 tại xứ sở chùa vàng Thái Lan.

Chương trình sẽ tiếp tục tuyển sinh đến hết 31/5/2019.

Liên hệ Ban tổ chức: 0907.280.978 (Mrs Minh Thúy).

Cùng chờ đợi sự thể hiện của cô mẫu nhí Trần Nguyễn Ngọc Nhi trong vòng chung kết sắp tới tại sở chùa vàng Thái Lan.

Ảnh: Phú Trần