• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

'Thưởng thức' văn hoá Nhật Bản trong 'bữa tiệc' Feel Japan with Kilala 2015

Lễ hội “Feel Japan with Kilala 2015" với nhiều hoạt động hấp dẫn và thú vị dành cho những người yêu thích văn hoá Nhật Bản, đồng thời lễ hội còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao hàng đầu Nhật Bản và Việt Nam.

Chương trình được diễn ra vào Thứ bảy, ngày 14 tháng 11 năm 2015 tại GEM Center (Số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM).

le-hoi-nhat-ban-vndaily-6

Nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn trong sự kiện "Feel Japan with Kilala 2015"  là cầu nối văn hóa và giao thương giữa hai nước Việt Nam – Nhật Bản

Đến với lễ hội, các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm văn hóa Nhật Bản với nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn. Sự kiện sẽ được diễn ra với 3 hoạt động chính: KIilala shopping fair, Non-no Fashion collection 2015, Japanese cooking seminar với sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu Nhật Bản như người mẫu Yuuna Suzuki, người mẫu Haru Izumi, ca sĩ Erica (Thành viên nhóm nhạc Draft King). Sự kiện còn có sự xuất hiện của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh, MC Hoàng Oanh.

le-hoi-nhat-ban-vndaily-7

Các ngôi sao hàng đầu Nhật Bản

le-hoi-nhat-ban-vndaily-8

3 sự kiện chính của lễ hội

Ông Hirofumi Kasado, Tổng Giám đốc Kilala Communication chia sẻ: “Lễ hội Feel Japan with Kilala 2015" là một trong nhiều hoạt động thể hiện nỗ lực “đưa Nhật Bản đến gần hơn với người Việt” của Kilala. Chúng tôi mong các bạn gái Việt Nam sẽ có được cái nhìn gần gũi hơn về thời trang Nhật Bản qua non-no Fashion Collection 2015. Đồng thời, với Kilala Shopping Fair, chúng tôi cũng muốn tạo một cơ hội để người tiêu dùng tiếp cận các thương hiệu có uy tín tại Nhật nhưng vẫn còn khá mới mẻ với người Việt, bên cạnh cơ hội mua sắm những sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu Nhật đang được yêu thích tại Việt Nam.”

1-nhieu-hoat-dong-hap-dan-van-hoa-doanh-nhan

Những bộ sưu tập thời trang Casual mới nhất của thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản Moussy. Rodeo Crowns và Avan Lily

2-nhieu-hoat-dong-hap-dan-van-hoa-doanh-nhan

4-nhieu-hoat-dong-hap-dan-van-hoa-doanh-nhan

Thương hiệu Uniqlo (Jeans Casual, và Urban Winter Look), Baroque Japan limited

Ngoài ra, các khách mời sẽ được hai chuyên gia ẩm thực đến từ Nhật Bản, Makiko Fujino và Miwako Watanabe, hướng dẫn thực hiện một số món Nhật đơn giản, giới thiệu về Văn hoá Bento và cùng thưởng thức một số món Nhật quen thuộc như Onigiri, Karaage…

Từ 2/11/2015, độc giả có thể đăng ký nhận vé mời tại: www.kilala.vn/le-hoi-kilala-2015.html

By: Bảo Lê - Nguồn: Trường Sơn Media