• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

NSƯT Mỹ Uyên 'Cầm cân nảy mực' cuộc thi Bước nhảy doanh nhân 2015

NSƯT Mỹ Uyên đã nhận lời mời của ban tổ chức chính thức "cầm cân nảy mực" bán kết cuộc thi "Bước nhảy doanh nhân" đã mang đến cho toàn cảnh dự án "Doanh nhân tỏa sáng" thêm một sắc màu mới và niềm tin mới.

Vừa qua, ê kip STMC truyền thông cho dự án "Doanh nhân tỏa sáng 2015" đã có buổi găp gỡ cùng NSƯT Mỹ Uyên và đột kích trụ sở làm việc của 3 vũ sư chuyên nghiệp: Quang Lục, Thái Bảo và Bảo Bình để trao đổi một số vấn đề xoay quanh các bước chuẩn bị cho vòng bán kết "Bước nhảy doanh nhân".

my-uyen-buoc-nhay-doanh-nhan-van-hoa-doanh-nhan

NSƯT Mỹ Uyên - sẽ tạo thêm điểm nhấn "đẹp" tại vòng bán kết "Bước nhảy doanh nhân"

Với bề dày kinh nghiệm diễn xuất qua nhiều vai diễn ấn tượng, quản lý sân khấu 5B Võ Văn Tần và tích cực tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật, giải trí, thiện nguyện, cường độ xuất hiện liên tục và ấn tượng trên các kênh truyền hình và các sân khấu, tên tuổi và hình ảnh của NSƯT Mỹ Uyên trở nên quen thuộc và gắn bó với khán giả cả nước. Cô chia sẻ:

"Nhận lời làm giám khảo cho hạng mục tranh tài bộ môn khiêu vũ thể thao trong dự án "Doanh nhân tỏa sáng 2015", Mỹ Uyên cảm nhận đó là một vinh dự, trách nhiệm và cơ hội để tiếp cận và khám phá thê giới đời sống, tinh thần đam mê nghệ thuật của giới doanh nhân. Tại sự kiện Gala ra mắt "Doanh nhân tỏa sáng 2015", Mỹ Uyên đã có cái nhìn khái quát về tài năng và nhiệt huyết của anh chị doanh nhân. Do vậy, trước vòng bán kết Mỹ Uyên đã dành thời gian nghiên cứu về chuyên môn và chuẩn bị sẵn sàng cho các công việc của một giám khảo tại vòng bán kết.

Từ trái sang: Vũ sư - trọng tài quốc gia: Thái Bảo, Bảo Bình, NSƯT Ánh Tuyết,  NSƯT Mỹ Uyên và ông Phan Hoàng Tuấn - Trưởng ban chỉ đạo dự án "Doanh nhân tỏa sáng 2015" trên sân khấu Gala

Ngày 18/11/2015 tới đây, tại nhà hát Bến Thành, số 6 Mạc Đĩnh Chi, Q.1, Tp Hồ Chí Minh, vòng bán kết “Bước nhảy doanh nhân” – một trong hai hạng mục tranh tài của dự án “Doanh nhân tỏa sáng 2015” sẽ chính thức diễn ra. 

Các cặp đôi tập trung tại sàn dancesport nhà tập luyện thể thao Phú Thọ tập luyện trước vòng bán kết. Không khí thật sự "rần rần"!

Tổng số có 16 cặp đôi với 32 gương mặt vượt qua vòng sơ tuyển sẽ dốc sức thể hiện tài năng khiêu vũ quốc tế trước hàng nghìn khán giả trong khán phòng nhà hát trang trọng và sôi nổi không khí của ngày hội tranh tài.

Nghệ sỹ ưu tú Mỹ Uyên xuất hiện sang trọng, quý phái trên sân khấu Gala ra mắt "Doanh nhân tỏa sáng 2015" cùng đạo diễn Xuân Phước, ngôi sao ngành tóc Tuấn Hà Lan và Mr Trung Trần

trong-tai-buoc-nhay-doanh-nhan-van-hoa-doanh-nhan

Trong tài quốc gia, vũ sư Thái Bảo và vũ sư Bảo Bình tại sự kiện sơ tuyển Bước nhảy doanh nhân diễn ra ngày 25/10/2011

Vũ sư Thái Bảo và Bảo Bình - Tinh thần trách nhiệm của những trọng tài quốc gia

Vũ sư Thái Bảo và Bảo Bình là hai vũ sư chuyên nghiệp, trọng tài cấp quốc gia đã tích cóp nhiều kinh nghiệm chấm thi qua nhiều cuộc thi chuyên về khiêu vũ thể thao với nhiều đối tượng khác nhau và cũng từng đồng hành với chương trình Doanh nhân dạ vũ tiền thân của dự án “Doanh nhân tỏa sáng 2015”. Cùng với kiện tướng dancesport quốc gia Khánh Thi và một số vũ sư – trọng tài quốc gia khác, Thái Bảo và Bảo Bình đã đồng hành với Bước nhảy doanh nhân ngay từ vòng sơ tuyền.

Vũ sư Quang Lục (thứ ba trái qua và vũ sư Thái Bảo, vũ sư Bảo Bình (áo đỏ chính giữa), MC - vũ sư Thương Linh (áo vàng) và các doanh nhân tại ga la ra mắt "Doanh nhân toa sáng 2015"

Trước thềm bán kết "Bước nhảy doanh nhân", vũ sư Thái bảo và Bảo Bình có cuộc trao đổi nhanh với ê kip:

Phóng viên: Suy nghĩ và cảm xúc của vũ sư Thái Bảo khi nhận vai trò giám khảo các vòng thi "Bước nhảy doanh nhân"?

Vũ sư Thái Bảo: “Góp mặt cùng “Doanh nhân tỏa sáng 2015” với vai trò Giám khảo, với Thái Bảo đó là một vinh dự và trách nhiệm. Dù công việc chấm thi với chúng tôi không phải là lần đầu. Nhưng với "Bước nhảy doanh nhân", đối tượng tranh tài là những người đang quản lý, quản trị công ty tạo ra sản phẩm và đóng góp nhiều mặt cho phát triển kinh tế và an sinh xã hội. Tôn trọng và đề cao vai trò của doanh nhân chúng tôi càng nhận thức sâu sắc về trách nhiệm làm giám khảo của mình."

Vũ sư - trọng tài Bảo Bình cùng kiện tướng Dancesport - trọng tài quốc gia Khánh Thi tác nghiệp chấm thi vòng sơ tuyển "Bước nhảy doanh nhân"

Phóng viên: Vũ sư Bảo Bình có đồng cảm với sự chia sẻ của vũ sư Thái Bảo?

Vũ sư Bảo Bình: "Tôi cũng như vũ sư Thái Bảo đều có chung một cảm nhận và ý thức khi quyết định nhận vai trò Giám khảo cho các vòng thi hạng mục "Bước nhảy doanh nhân". Đặc biệt, Bảo Bình cảm thấy ngưỡng mộ các chị doanh nhân. Là những “nữ tướng” trên mặt trận thương trường các chị vẫn sắp xếp thời gian tham gia cuộc thi với tất cả đam mê và nhiệt huyết. Đó là một phẩm chất tích cực của người phụ nữ cần đề cao trong thời kỳ văn minh hiện đại."

Vũ sư - trọng tài quốc gia Thái Bảo cùng MC - vũ sư Thương Linh (áo vàng) và một số nữ doanh nhân tại gala Ra mắt "Doanh nhân tỏa sáng 2015"

Phóng viên STMC: Vũ sư Thái Bảo có thể nhận xét về chất lượng chuyên môn tại vòng sơ tuyển của các doanh nhân tham gia dự án Doanh nhân tỏa sáng 2015 vừa qua?

Vũ sư Thái Bảo: "Chất lượng chuyên môn và đặc biết là thái độ tham gia tranh tài của quý doanh nhân tại vòng sơ tuyển đã qua thật sự đáng ghi nhận. Tác phong làm việc nghiêm túc, chỉn chu, dù là nghiệp dư nhưng khi thể hiện các động tác của nhiều bài bản khiêu vũ Việt nam và quốc tế họ đã rất nhập thân và phiêu linh. Điều này mang đến cho BGK chúng tôi một sư bất ngờ và tạo nên thành công cho dự án Doanh nhân tỏa sáng 2015 ngay từ vòng sơ tuyển"Bước nhảy doanh nhân."

Phóng viên: Vũ sư Bảo Bình quan tâm đến yếu tố nào nhất trong vòng bán kết sắp tới diễn ra ngày 18/11/2015 tai nhà hát Bến Thành?

Vũ sư Bảo Bình: "Tại vòng bán kết sắp tới, tôi quan tâm nhiều nhất đến vấn đề lựa chọn cách chấm điểm chính xác và công bằng. Vì thật sự mức độ thể hiện và kỹ năng biểu diễn của 16 cặp đôi ngang ngửa nhau, khoảng cách tách biệt không nhiều, nên chúng tôi phải tích cực quan sát, bao quát và nỗ lực so sánh đối chiếu trong quá trình chấm thi để có sự đánh giá công bằng, khách quan nhất".

Phóng viên: Vũ sư Thái Bảo có thể chia sẻ quan điểm đánh giá của mình trong vòng bán kết "Bước nhảy doanh nhân"?

Vũ sư - trọng tài quốc gia tuyên thệ tại lễ khai mạc vòng sơ tuyển "Bước nhảy doanh nhân" 25/10/2015

Vũ sư Thái Bảo: "Với trách nhiệm của những trọng tài quốc gia, tôn trọng sự tin cậy gửi gắm của Ban tổ chức dự án "Doanh nhân tỏa sáng 2015", chúng tôi tâm niệm và kiên quyết thực hiện tốt nhất vai trò đánh giá chấm điểm các bài thi khiêu vũ thể thao của doanh nhân trong bảng tranh tài vòng bán kết "Bước nhảy doanh nhân. Chúc anh chị doanh nhân lời chúc sức khỏe, tự tin và chiến thắng!".

Ba vũ sư : Thái Bảo, Bảo Bình và Quang Lục tích cực trao đổi chuyên môn trước vòng bán kết

Nhận xét về chất lượng chuyên môn, thái độ tham gia và những hiệu quả tích cực thu nhận được của doanh nhân tham gia dự án “Doanh nhân tỏa sáng 2015” nói chung và hạng mục tranh tài “Bước nhảy doanh nhân” nói riêng, vũ sư Vũ Quang Lục – phụ trách chuyên môn cho “Bước nhảy doanh nhân” cho biết:

"Khởi động và chính thức hành trình hơn 1 tháng nhưng lực lượng doanh nhân góp mặt cùng sân chơi bộ môn khiêu vũ quốc tế đã thu hoạch được nhiều kiến thức chuyên môn, tri thức xã hội, kỹ năng diễn xuất và kinh nghiệm giao tiếp. Đồng thời, qua mỗi  vòng tranh tài, từng gương mặt doanh nhân đã sáng thêm lên, tạo dựng thêm cho mình những nét đẹp của doanh nhân hiện đại, văn minh trong thời kỳ hội nhập và phát triển".

Vũ sư Quang Lục trao cờ lưu niệm tại lễ khai mạc vòng sơ tuyển "Bước nhảy doanh nhân"

Được biết, từ ngày khởi động, vũ sư Vũ Quang Lục đã cùng các thành viên trong ê kip đã dốc sức dốc lòng cùng dàn doanh nhân dự thi vắt sức lao động nghệ thuật trên sàn dancesport với nhiều điệu khiêu vũ thể thao mạnh mẽ, khá điêu luyện và đậm chất nghệ sỹ.

Trước vòng bán kết doanh nhân tham gia "Bước nhảy doanh nhân" "rần rần" không khí tập luyện tranh tài và các thành viên trong ban tổ chức, ban giám khảo, cố vấn chuyên môn cũng phải "rân rần" theo. Tất cả hứa hẹn một sự bùng nổ và tỏa sáng trên sân khấu nhà hát Bến Thành ngày 18/11 tới đây!

Vũ sư Quang Lục, vũ sư Thái Bảo, MC - vữ sư Thương Linh cùng đại diện ê kip STMC trao đổi về vấn đề truyền thông cho sự kiện bán kết "Bước nhảy doanh nhân" 

Dàn vũ sư chuyên nghiệp và trọng tài quốc gia làm việc tại vòng sơ tuyển "Bước nhảy doanh nhân"

Vũ sư Quang Lục, ông Nguyễn Đức Nhiên, bà Phan Thị Yến Nga, doanh nhân Lương Thị Thu Thảo, vũ sư Thái Bảo và MC - vũ sư Thương Linh tại vòng sơ tuyển "Bước nhảy doanh nhân"

 Vũ sư Quang Lục, vũ sư Thái Bảo cùng các doanh nhân thể hiện hết sức mình trong hành trình vươn tới danh hiệu Đại sứ Tài năng doanh nhân 2015" tại sự kiện gala

Theo dõi lịch tập luyện và chương trình bán kết do BTC điều hành trên cổng thông tin website: http://doanhnhantoasang.com/ và fanpape: Doanh nhân tỏa sáng -

https://www.facebook.com/doanhnhantoasang

Gương mặt các đơn vị tài trợ và đồng hành cùng Doanh nhân tỏa sáng 2015

1-doanh-nhan-toa-sang-dem-gala-cam-xuc-va-an-tuong-van-hoa-doanh-nhan 

Ê kip STMC : Kim Bình, Phương Trần, Tường Lê, Phạm Hiền, Nguyễn Luân, Cao Hùng Sơn, Tống Phi, Anh Tuấn, Bội Như, Ngọc Linh, Phương Thảo, Thiều Quỳnh thực hiện

Theo Vanhoadoanhnhan.vn