• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nam vương Tiến Phạm GK khách mời tại HHHV 2017

Xuất hiện trong tập 3 của chương trình “Tôi là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017” với vai trò là thành viên Hội đồng chuyên môn Thẩm mỹ học, Nam vương Người Việt Thế Giới Phạm Minh Hữu Tiến đã thể hiện rõ sự đẳng cấp cũng như trình độ chuyên môn tầm cỡ của mình thông qua những chia sẻ của anh cho các thí sinh về việc giữ gìn và bảo vệ da đúng cách.

tien pham 16 10

Nam vương Người Việt Thế Giới Phạm Minh Hữu Tiến, Hoa hậu Phạm Hương và cô Võ Thị Xuân Trang tại Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Được biết, ngoài danh hiệu Nam Vương Người Việt Thế Giới 2017, Phạm Minh Hữu Tiến còn là một trong những dược sĩ uy tín và phong thái chuyên nghiệp của Việt Nam – thành viên Viện hàn lâm Thẩm mỹ Nội khoa Hoa Kỳ và Hiệp hội các chuyên gia chống lão hóa Hoa Kỳ.

tien pham 16 10 1

Nam Vương Tiến Phạm chia sẻ những bí quyết bảo vệ sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp đến các thí sinh

Trong buổi hướng dẫn thí sinh để đánh giá về khái niệm thẩm mỹ học, Nam Vương Phạm Minh Hữu Tiến chia sẻ thêm: “Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của mọi cô gái. Tuy nhiên, một hoa hậu cần cân bằng yếu tố sắc đẹp và trí tuệ. Đừng quá sa đà vào vào việc làm đẹp bằng mọi cách mà quên đi vẻ đẹp bên trong của mình”.
Trong chương trình, Nam Vương Phạm Minh Hữu Tiến giữ vai trò cố vấn chuyên môn về thẩm mỹ và đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp các thí sinh hoàn thiện bản thân trên chặng đua ngày càng khốc liệt để giành lấy ngôi vị cao nhất.

tien pham 16 10 2

Anh chia sẻ các bảo vệ làn da dưới những tác động của tia UV

Bên cạnh đó, trong chương trình, Nam Vương cùng Hoa hậu Phạm Hương sẽ giữ vai trò kết nối các thí sinh, truyền cảm hứng và quan sát sự thể hiện của họ qua phần thử thách huấn luyện về sự thanh lịch. Ở thử thách này, những thí sinh xuất sắc sẽ được gặp gỡ các vị khách mời là ca sĩ Kyo York và nam người mẫu Marcus. Họ sẽ phải đối diện với những tình huống khó xử đến từ hai khách mời vô cùng điển trai này. Hơn thế, sự xuất hiện của cô phục vụ bí ẩn sẽ mang lại nhiều bất ngờ thú vị đòi hỏi các thí sinh phải chứng minh được bản lĩnh và trí thông minh để xử lí những tính huống cam go này.

tien pham 16 10 3

Nam Vương Tiến Phạm cũng Hoa hậu Phạm Hương nhận xét về phần thi của các thí sinh

Trong suốt quá trình diễn ra các phần thi của các thí sinh, anh luôn chăm chú quan sát và đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp các người đẹp kịp thời khắc phục những yếu điểm và phát huy tối đa ưu thế của bản thân trong những phần thi tiếp theo.

tien pham 16 10 4

Nam Vương Tiến Phạm cùng các vị khách mời chào tạm biệt các thí sinh

Vừa là một dược sĩ giàu chuyên môn, vừa là một Nam Vương đa tài, mỗi nơi anh xuất hiện đều để lại những ấn tượng vô cùng tốt đẹp về phong cách sang trọng, lối hành xử tinh tế và sự dễ mến trong cách giao tiếp với mọi người xung quanh.

PV