• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Mỹ nhân 'nhà' Kosxu đã sẵn sàng lên đường thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018

Thật bất ngời khi 4 cô gái tài sắc của công ty mỹ phẩm Kosxu cùng nắm tay nhau bước vào Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018 tại Malaysia.

TEAMKOSXU

4 nữ doanh nhân xinh đẹp của công ty mỹ phẩm Kosxu

Công ty Kosxu là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Đây là thương hiệu nổi tiếng với những dòng sản phẩm chất lượng, được đông đảo chị em tin dùng. Công ty có đường lối chiến lược kinh doanh đúng đắn với việc thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho nhân viên và khách hàng. Đặc biệt hơn, nơi đây còn hội tụ những cô nàng xinh đẹp, tài năng.

Mới đây, 4 nữ doanh nhân Lương Thị Như Quỳnh, Nguyễn Thị Quỳnh Như, Minh Gia Nhi, Nguyễn Thu Thùy lần lượt nhận được thông báo bước vào đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018.

Doanh nhân Lương Thị Như Quỳnh là đại diện đầu tiên của nhãn hàng Kosxu tại Việt Nam bước vào vòng chung kết của cuộc thi. 

Lương Thị Như Quỳnh có niềm đa mê đặc biệt với dòng nhạc cung đình Huế với khả năng múa, hát. Đều đặn, Như Quỳnh rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Chị coi việc tham gia hoạt động này như là trách nhiệm của mỗi doanh nhân trẻ.

luong thi nhu quynh 1

Trong cuộc sống nói chung và kinh doanh nói riêng, nữ doanh nhân luôn quyết đoán và chủ động trước mọi việc. Cô quan niệm, thanh xuân của mỗi người chỉ có một nên hãy mạnh mẽ, can đảm sống với đam mê và dám thể hiện bản thân. 

Với quan niệm, hãy sống là chính mình, hãy tin vào bản thân. Lương Thị Như Quỳnh luôn tin rằng "lửa thử vàng, gian nan thử sức", chỉ cần bản thân tin là mình có thể làm được thì mọi khó khăn đều có thể vượt qua, khó khăn sẽ trở thành động lực. Sự đam mê và nhiệt huyết của chính cô gái bản lĩnh này đã đem đến cho cô những thành quả nhất định trong hoạt động kinh doanh mỹ phẩm Kosxu. 

Doanh nhân Nguyễn Thị Quỳnh Như là thí sinh tiếp theo của Kosxu lọt vào Vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018. Hiện cô đang là nhà phân phối xuất sắc thuộc khu vực Vũng Tàu. Ngoài ra, Nguyễn Thị Như Quỳnh còn kinh doanh quần áo. Chị coi đây là nhiệm vụ làm đẹp cho mọi người, làm đẹp cho đời. Quỳnh Như hiện đang là một trong những ứng viên sáng giá với vóc dáng chuẩn và gương mặt thanh tú.

quynh nhu 2

Cô gái trẻ thích ca hát, hay cùng gia đình dã ngoại, du lịch vào những ngày nghỉ lễ và có quan niệm sống vô cùng thẳng thắn, hãy luôn là chính mình. Nguyễn Thị Quỳnh Như quan niệm, phụ nữ hơn nhau ở bản lĩnh. Phụ nữ bản lĩnh luôn hiểu tâm lý đàn ông và hiểu được mình. Phụ nữ muốn hạnh phúc phải đứng trên đôi chân mình. Một người phụ nữ bản lĩnh là người đàn bà luôn sáng suốt trong mọi việc. Công việc và tình yêu luôn được họ cân nhắc kỹ lưỡng.

Quỳnh Như sở hữu nét đẹp hiện đại như chính nơi cô sinh ra – TP biển Vũng Tàu. Chia sẻ về việc lọt vào vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu lần này, Quỳnh Như cảm thấy khá may mắn và xen vào đó là chút hồi hộp, lo lắng, vì đây là lần thử sức đầu tiên của cô trên đấu trường nhan sắc.

Doanh nhân trẻ Minh Gia Nhi đến từ Công ty mỹ phẩm Kosxu tại Việt Nam. Hiện cô đang là nhà phân phối xuất sắc thuộc khu vực TP.Hồ Chí Minh. Cô gái trẻ năng động và hiện đại giống như nơi cô đã sinh ra. Cô là một trong những nhân viên xuất sắc thường xuyên tham gia các sự kiện và hoạt động của Kosxu tại Việt Nam.

minh gia nh 3

Khá tất bật và nặng đầu óc trong việc kinh doanh, Minh Gia Nhi tìm kiếm sự bình lặng qua những tiểu thuyết, những trang sách về kĩ năng sống, kinh nghiệm của những doanh nhân thành đạt trong kinh doanh. Cô còn luôn trổ tài nữ công gia chánh tại gian bếp của mình, nơi cô có thể quân bình lại cuộc sống sau những giờ làm việc căng thẳng.

Luôn sống độc lập, tự chủ, tinh thần mạnh mẽ là điều mà Minh Gia Nhi theo đuổi. Với cô, chỉ có phụ nữ bản lĩnh mới dám theo đuổi những điều mình thích, nghĩ tới, đồng thời dám giải thoát cho mình khỏi những địa ngục mà họ đang đối mặt. Hãy tự mình giải quyết vấn đề, nếu không thay đổi được, hãy kết thúc tất cả. Hãy nhớ, kết thúc chính là mở đầu của một tương lai khác.

Sinh ra tại vùng đất được mệnh danh là “lò” đào tạo hoa hậu, doanh nhân Nguyễn Thu Thùy là ứng viên cuối cùng của công ty Kosxu tham dự đấu trường nhan sắc này. Liệu Thu Thùy có thể viết tiếp câu chuyện đẹp cho đất Cảng tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018? Doanh nhân trẻ Nguyễn Thu Thùy đến từ Công ty mỹ phẩm Kosxu tại Việt Nam. Hiện cô đang là nhà phân phối thuộc khu vực Hải Phòng.

THU THUY 1

Nguyễn Thu Thùy tốt nghiệp Đại học Hải Phòng, kinh doanh giỏi và nấu ăn ngon. Sở thích của chị Nguyễn Thu Thùy được đặt chân tới những vùng đất mới trên đất nước và thế giới, khám phá và trải nghiệm những vùng văn hóa đặc sắc trên thế giới.

Quan niệm mà Nguyễn Thu Thùy lựa chọn là, đừng mãi ở mức trung bình, hãy vượt lên để thay đổi cuộc sống của bản thân. Người thể hiện ở mức trung bình chấp nhận những điều tầm thường. Họ cho rằng những người thành công vốn đã thông minh hơn, nhanh nhẹn hơn và hoàn toàn khác biệt với mình. Hãy bỏ qua mọi lời biện hộ, lí lẽ và cảm xúc tiêu cực. Hôm nay là một trang giấy trắng, một sự khởi đầu mới mẻ và một cơ hội tuyệt vời để tiến gần hơn đến cuộc sống bạn mong muốn.

Các cô gái đang gấp rút trau dồi thêm kiến thức và trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết nhất để “chinh chiến” cùng các nữ doanh nhân trên khắp cả nước tại đêm chung kết sắp tới.

Cuộc thi Mrs Universe Entrepreneur 2018 - Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu lần thứ nhất được tổ chức tại khách sạn 4 sao Grand Millennium, Kuala Lumpur, Malaysia vào ngày 27/9/2018.

hoa hau doanh nhan hoan cau 1

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu đã được Cục Sở hữu Trí tuệ cấp bản quyền nội dung. Cuộc thi sẽ được tổ chức định kỳ tại các nước trên toàn thế giới.

Mai Ngọc