• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Miss 'Nụ cười tỏa sáng' Nguyễn Nhật Thảo đăng quang 'Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2018'

Miss "Nụ cười tỏa sáng" Nguyễn Nhật Thảo đã xuất sắc đoạt giải "Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2018" ngày 19/2 vừa qua.

Mới đây, tại cuộc thi "Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2018", người đẹp Nguyễn Nhật Thảo với phong cách biểu diễn chuyên nghiệp và câu trả lời thông minh đã xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi đồng thời nhận về giải thưởng phụ "Người đẹp ứng xử".

nguyen nhat thao tapchithoidai 1

Tân "Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2018" Nguyễn Nhật Thảo

Khi được hỏi cảm xúc của cô sau chiến thắng của ngày đầu năm mới Mậu Tuất 2018, Nguyễn Nhật Thảo vui mừng cho biết cảm thấy rất bất ngờ khi may mắn đã mỉm cười với cô. Mặc dù đã hoàn thành rất tốt các phần thi nhưng Nhật Thảo nhận thấy xung quanh cũng có rất nhiều thí sinh xinh đẹp và tài năng không kém.

nguyen nhat thao tapchithoidai 5

Người đẹp Nguyễn Nhật Thảo sở hữu gương mặt thanh tú và nụ cười rạng rỡ, nổi bật

Sở hữu vóc dáng chuẩn mực với chiều cao 1m65, số đo 3 vòng 89-62-90, người đẹp sinh năm 1996 đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh có mặt trong đêm Chung kết, nỗ lực hết mình qua 4 vòng thi để thực sự tỏa sáng, khiến Ban giám khảo, Ban tổ chức và khán giả phải khâm phục. Cô xứng đáng nhận được giải thưởng cao nhất.

nguyen nhat thao tapchithoidai 4

Cô gái SBD 01 Nguyễn Nhật Thảo rạng rỡ và gợi cảm trong phần thi Trang phục Dạ hội

nguyen nhat thao tapchithoidai 2

Năng động, khỏe khoắn và trẻ trung với Trang phục Thể thao

nguyen nhat thao tapchithoidai 3

Nhật Thảo duyên dáng trong bộ áo dài Việt Nam truyền thống 

nguyen nhat thao tapchithoidai 1

 Với gương mặt đẹp, phong cách biểu diễn chuyên nghiệp và trả lời ứng xử thông minh, Nguyễn Nhật Thảo đã nhận được giải đúp của cuộc thi

Được biết, Tân Hoa khôi Nguyễn Nhật Thảo hiện đang là sinh viên Trường Cao đẳng Cần Thơ, chuyên ngành Sư phạm Văn. Ngành học cũng chính là ước mơ của Nhật Thảo sau khi ra trường sẽ trở thành một giáo viên dạy Văn giỏi với mong muốn được truyền lửa cho các thế hệ trẻ. Bên cạnh đó, Nhật Thảo cho biết cô cũng rất đam mê thời trang.

nguyen nhat thao tapchithoidai 2

Với Nhật Thảo, cô luôn sống với câu châm ngôn "Ăn cây nào rào cây đó" và "Ăn quả nhớ kẻ trồng cây" để luôn sống đúng và là kim chỉ nam giúp cô thành công hơn trong cuộc sống. Khi được hỏi về dự định sau cuộc thi, người đẹp cho biết vẫn sẽ ưu tiên cho việc học tại trường và nếu thu xếp được lịch học, Nhật Thảo sẽ tham gia tranh tài tại đấu trường "Hoa hậu Việt Nam 2018" sắp tới.

nguyen nhat thao tapchithoidai 3

Bản lĩnh sân khấu và sự tự tin là điểm mạnh để người đẹp Nguyễn Nhật Thảo làm nên chuyện tại cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2018"

Xuân An