• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

MC Dương Yến Nhung chỉnh tóc cho Oanh Yến tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015

Hai chị em đã có dịp hội ngộ cùng nhau tại Nha Trang - quê nhà của Dương Yến Nhung trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

hinh 6

Tối qua, ngày 3 tháng 10, tại Diamond Bay đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Xuất hiện trong đêm chung kết có sự tham dự của người đẹp Oanh Yến trong trang phục Áo dài ABC, MC Dương Yến Nhung trong trang phục đầm dạ hội màu đỏ sang trọng, quý phái của NTK Huy Thanh Hà với thương hiệu thời trang riêng của anh - David Wong, chuyên gia makeup và làm tóc Duy Lee. Hai chị em quen biết nhau khi tham dự một buổi tiệc và cùng được cậu em Hữu Hoan - trợ lý truyền thông.

hinh 3

Từ trái sang: Hữu Hoan, Oanh Yến, Dương Yến Nhung

hinh 7

Dương Yến Nhung chỉnh tóc cho Oanh Yến trước giờ lên sân khấu

Dương Yến Nhung xuất thân từ Học viện Hàng không (TP.HCM) nhưng vì niềm đam mê nghệ thuật, cô quyết định 'rẽ ngang' sang con đường diễn viên, cô đã từng tham gia các bộ phim truyền hình như: Kẻ hai mặt, Con gái ông trùm... Bên cạnh đó, cô gái 23 tuổi còn chia sẻ mình đang xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ- doanh nhân như các đàn chị đi trước, đặc biệt cô cũng thử sức với lĩnh vực MC và đã gặt hái được những thành công nhất định. Sắp tới, bên cạnh những công việc hiện tại, thì cô muốn thử sức mình ở một cuộc thi nhan sắc, cũng như mở một quán cà phê nhỏ để thỏa mãn 'cơn khát' kinh doanh.

hinh 1

Sắp tới Dương Yến Nhung còn có ý định thử sức một cuộc thi sắc đẹp nên cũng đang trông cậy vào đàn chị đi trước như Oanh Yến trong khâu catwalk thêm phần tự tin hơn.

hinh 2

Cả hai chị em còn đang có ý định cùng nhau thực hiện chuyến Hàn quốc tham quan, chụp ảnh cũng như nghiên cứu kinh doanh các mặt hàng đồ uống và mỹ phẩm tại xứ sở kim chi này.

Chia sẻ về công việc hiện tại thì người đẹp Oanh Yến đang háo hức chờ dự án phim điện ảnh mình đầu tư và tham gia đóng mang tên Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc sẽ ra rạp vào tháng 11 tới đây. Ngoài ra hiện cô đang tất bật cho cuộc thi mà mình sắp tham gia có tên là Miss PanContinental International 2015 sẽ được tổ chức tại Philippines trong thời gian tới. Cô cũng đang tích cực tập luyện, cũng như giữ cho tinh thần thoải mái nhất khi chuẩn bị tham gia cuộc thi. Cô cũng hi vọng mình mang chuông đi đánh xứ người sẽ thành công và đem niềm tự hào về cho đất nước.

hinh 5

hinh 4

By: Hữu Hoan - Photo: Hary Đào