• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Lộ diện 6 gương mặt Giám khảo đêm chung kết Doanh nhân tỏa sáng 2015

Lộ diện những nhân vật sẽ ngồi "ghế nóng" đêm chung kết Doanh nhân tỏa sáng 2015 đã mang đến tâm trạng hồi hộp, nôn nao và tinh thần phấn khích kể cả động lực cho các doanh nhân thể hiện tài năng.

Ban Giám khảo vòng bán kết Tiếng hát doanh nhân tích cực làm việc và cổ vũ chương trình

Ngày 9 tháng 12 năm 2015 tới đây, tại nhà hát Bến Thành, số 6, Mạc Đĩnh Chi, phường Bến Nghé, Q1, Tp HCM, dự án “Doanh nhân tỏa sáng 2015” sẽ chính thức diễn ra vòng chung kết với hai nội dung tranh tài “Bước nhảy doanh nhân” và “Tiếng hát doanh nhân”.

Đến cận kề giờ G, Ban tổ chức mới tung ra danh sách chính thức thành phần Ban Giám khảo đêm chung kết.

Ban Giám khảo vòng Chung kết Doanh nhân tỏa sáng 2015

Bên cạnh những gương mặt thân quen đã từng làm việc tại vòng bán kết "Bước nhảy doanh nhân và Tiếng hát doanh nhân": ca sỹ Cẩm Vân, nhạc sỹ Huy Tuấn, vũ sư - trọng tài quốc gia Thái Bảo, vũ sư Bảo Bình là sự góp mặt của hai giám khảo nổi tiếng cá tính, đòi hỏi cao về chuyên môn, thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh truyền hình và quen thuộc cả nước đó chính là đạo diễn Lê Hoàng và biên đạo John Huy Trần.

Ban Giám khảo vòng bán kết Bước nhảy doanh nhân tích cực làm việc và cổ vũ chương trình

Top 5 cặp đôi" Bước nhảy doanh nhân" và Top 10 gương mặt "Tiếng hát doanh nhân" hiện đang dốc sức luyện tập để thể hiện tài năng khiêu vũ thể thao và giọng hát trước hàng nghìn khán giả trong khán phòng nhà hát Bến Thành hứa hẹn dâng tràn cảm xúc cũng như không khí tưng bừng, trang trọng và sôi nổi của ngày hội tranh tài dành riêng cho giới doanh nhân Việt Nam.

Đêm Chung kết Doanh nhân tỏa sáng 2015 hướng đến danh hiệu Đại sứ Tài năng Doanh nhân Việt 2015 thật sự đang được tính từng giây. Toàn thể doanh nhân chính thức bước lên sân khấu tranh tài tối ngày 9/12 tại nhà hát Bến Thành đang ráo riết cho cuộc đọ sức quyết liệt và kịch tính.

Trước giờ ngồi ghế nóng đêm chung kết Doanh nhân tỏa sáng 2015, các thành viên Ban Giám khảo chia sẻ:

Ca sỹ Cẩm Vân: "Tôi vẫn giữ quan điểm làm việc như từ đầu đến với chương trình này đó là đề cao ý thức đến với cuộc thi và xúc cảm thể hiện của doanh nhân trong phần dự thi của mình. Tôi hy vọng Tiếng hát doanh nhân sẽ là một sân chơi thân thiện, trong sáng và lành mạnh nới tạo điều kiện cho anh chị em doanh nhân thể hiện đam mê và tài năng, tăng thêm nguồn cảm xúc mới để thăng hoa trong công việc".

Nhạc sỹ Huy Tuấn: Qua vòng bán kết, tôi đã nhận ra một số giọng hát tiềm năng với chất giọng riêng và sự đa dạng, phong phú về cách thức thể hiện. Tôi nghĩ, từ bán kết đến chung kết đã có sự sàng lọc và mỗi doanh nhân top 10 cũng đã xác định được thế mạnh của mình để phát huy. Tôi sẽ đánh giá cao sự thông minh trong ứng xử với bài hát của doanh nhân và không quá đặt nặng về chuyên môn kỹ thuật.

Vũ sư, trọng tài quốc gia Thái Bảo

"Bước nhảy doanh nhân và Tiếng hát doanh nhân" nói riêng và toàn bộ đêm chung kết "Doanh nhân tỏa sáng 2015" nói chung, theo tôi sẽ rất hấp dẫn và cuốn hút với sự bùng nổ và thăng hoa của từng doanh nhân trong mỗi tiết mục của mình. Cùng với các thành viên khác trong Ban Giám khảo, tôi và vũ sư Bảo Bình những người đã đồng hành xuyên suốt cuộc thi từ sơ tuyển, bán kết đến chung kết kính chúc qúy doanh nhân tự tin và lạc quan giành chiến thắng trong phần tranh tài của mình.

Những gương mặt Doanh nhân tranh tài vòng chung kết đã trong tâm thế sẵn sàng. Ban Giám khảo đã được chính thức công bố. Mọi sự chuẩn bị đang chờ đến giờ G - Khai mạc Chung kết Doanh nhân tỏa sáng 2015!

Nhìn lại hình ảnh Ban Giám khảo tại vòng Bán kết Bước nhảy doanh nhân và Tiếng hát doanh nhân diễn ra vào ngày 28/11/2015

Đêm chung kết Doanh nhân tỏa sáng 2015 sẽ chào đón 1000 khán giả chủ yếu là cộng đồng doanh nhân cả nước và khán giả quan tâm yêu mến chương trình này ngày từ ngày khởi động. Toàn bộ diễn tiến vòng chung kết sẽ truyền hình trực tiếp trên kênh BizTv và được kênh truyền hình VTV9 ghi hình và phát sóng.

Theo dõi thông tin chương trình do BTC điều hành trên cổng thông tin website: doanhnhantoasang.com và fanpape: Doanh nhân tỏa sáng - www.facebook.com/doanhnhantoasang

Các đơn vị tài trợ và đồng hành cùng Doanh nhân tỏa sáng 2015

Ê kip STMC : Kim Bình, Phương Trần, Tường Lê, Phạm Hiền,

Nguyễn Luân, Cao Hùng Sơn, Tống Phi, Anh Tuấn, Bội Như,

Ngọc Linh, Phương Thảo, Thiều Quỳnh thực hiện

Ảnh: Anh Tuấn & Tường Lê

Nguồn:Trường Sơn Media