• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

'Én vàng' Phụng Yến hào hứng trước đêm công diễn của Liên hoan tiếng hát HSSV toàn thành 2017

Ít ai biết được cô gái Việt “mang Yoga vòng quanh thế giới”, Én vàng 2016 Ngô Đình Phụng Yến có một giọng hát rất tuyệt vời. Yến từng là thành viên đội hát của CLB Văn nghệ Xung kích CKT – trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân Văn – Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.

Khi còn là sinh viên, trong tất cả các hoạt động văn nghệ của trường đều thấy sự xuất hiện của cô gái đa tài này, khi thì hát, lúc thì dẫn chương trình. Yến còn là một trong những thành viên tiêu biểu tham gia Mùa hè xanh, Xuân tình nguyện ở các mặt trận Tây Nam Bộ, Tây Nguyên trong nhiều năm.

phung yen lien hoan tapchi 1

Én vàng 2016 Ngô Đình Phụng Yến

Dù hiện tại đã khá thành công với nghề trong nhiều chương trình nhưng Yến vẫn luôn quan tâm, hỗ trợ, động viên các em của mình ở “mái nhà” đội Văn nghệ xung kích CKT. Theo dõi lứa đàn em biểu diễn trong Liên hoan tiếng hát học sinh - sinh viên toàn thành năm 2017 do Nhà Văn hóa Sinh viên và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Văn Hiến phối hợp tổ chức, Yến đã có cuộc trò chuyện với Phóng viên.

Chào Yến, cảm giác của bạn khi xem phần dự thi của các bạn sinh viên?

Yến rất bất ngờ về phần dự thi của các bạn sinh viên, đặc biệt là các bạn của Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn. Với một chương trình mang màu áo chiến sĩ đặt trong sự phối mới các bản Hit của giới trẻ hiện đại, các bạn đã truyền tải được sức trẻ hừng hực khí thế cả xưa và nay, xoá nhoà khoảng cách không gian và thời gian.

phung yen lien hoan tapchi 3

Có thể nói, các bạn Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn đã dám phá cách trong chuỗi tiết mục của mình, bạn đánh giá như thế nào về sự phá cách này?

Yến nghĩ mỗi chúng ta đều có thể nhìn thấy những ngày trẻ năng động, ham đi ham khai phá của chính mình hiện ra đâu đó. Chính sự đoàn kết, sáng tạo và nguồn năng lượng trẻ rạng ngời của các bạn sinh viên đã tạo nên những kỳ Liên hoan tiếng hát học sinh - sinh viên toàn thành chưa từng ngừng thú vị với cả những người đã ra trường nhiều năm rồi như Yến.

Sau vòng liên hoan, Ban tổ chức sẽ chọn ra 12 tiết mục để công diễn tại Sân khấu Lan Anh, Yến sẽ đến tham dự chứ?

Chắc chắn trên sân khấu lớn, các bạn sinh viên sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa, chuẩn bị chỉnh chu hơn nữa để truyền tải ý nghĩa của các tiết mục, truyền tải sức trẻ, tinh thần xung kích của các trường. Yến chắc chắn sẽ đến xem và mời nhiều bạn bè cũng đến để cổ vũ. Ban tổ chức bố trí giúp 10 ghế nhé (cười).

phung yen lien hoan tapchi 4

Tiết mục của trường ĐH Công nghệ TP.HCM

phung yen lien hoan tapchi 5

Tiết mục của Trường ĐH Tự nhiên Tp.HCM

phung yen lien hoan tapchi 6

Tiết mục của trường ĐH KHXH&NV TP.HCM

phung yen lien hoan tapchi 7

Tiết mục của trường ĐH Sư phạm TP.HCM

Liên hoan Tiếng hát Học sinh sinh viên toàn thành lần X – 2017 do Nhà Văn hóa Sinh viên và Đoàn trường ĐH Văn Hiến phối hợp tổ chức với sự tham gia của 55 tiết mục và 543 diễn viên.

Gala và trao giải chương trình sẽ diễn ra lúc 19g00 ngày 18/6/2017 tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh (291, Cách Mạng Tháng 8, Quận 10) với sự tham gia của 12 tiết mục đặc sắc từ đội văn nghệ các trường.

Chương trình còn có sự tham gia của ca sỹ khách mời Phan Ngọc Luân.

Vào cửa miễn phí.

PV

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD