• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cánh én Trần Hoàng đoạt giải Giọng nói truyền cảm tại ‘Người dẫn chương trình’ 2015

Tối qua (18/10), tại Nhà hát truyền hình HTV, các thí sinh Én vàng đã vượt qua đêm chung kết với chủ đề “Tự hào đi lên”. Bên cạnh giải thưởng Én vàng được chờ đợi, MC Trần Hoàng đã đoạt giải Người có giọng nói truyền cảm nhất trong cuộc thi gây nhiều cảm xúc cho khán giả.

mc-tran-hoang-tinhot.1

Giọng nói truyền cảm không hẳn là giải thưởng lớn trong cuộc thi nhưng đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Vào đến top 10, các thí sinh đều có những tố chất cơ bản. Việc thể hiện lời dẫn cùng với giọng nói khá đặc biệt mới gây ấn tượng và để lại dấu ấn trong lòng người nghe, ban giám khảo. Tính đặc biệt còn thể hiện ở chỗ, giải thưởng này thường được trao cho những MC nữ và không quá nhiều MC nam sở hữu danh hiệu này suốt hơn 10 mùa Én vừa qua.

mc-tran-hoang-tinhot.3

Cuộc thi “Người dẫn chương trình 2015”, MC Trần Hoàng là một thí sinh khá đặc biệt. Bén duyên với nghiệp cầm mic từ năm lên 8 tuổi, cùng với ngoại hình sáng sân khấu và phù hợp nhiều chương trình khác nhau, anh từng bước chinh phục được trái tim của nhiều khán giả.

mc-tran-hoang-tinhot.6

Trong những thí sinh top 10, Trần Hoàng được đánh giá phù hợp với chương trình chính luận với khuôn mặt thiện cảm và kỹ năng thể hiện lời dẫn khá cảm xúc.

mc-tran-hoang-tinhot.2

mc-tran-hoang-tinhot.7

Đạo diễn Lê Hoàng trao giải thí sinh có giọng nói truyền cảm cho MC Trần Hoàng

Các thí sinh trong top 10 xuất hiện và hồi hộp trong giây phút công bố kết quả. MC Trần Hoàng rất hạnh phúc và thét to khi được xướng tên. MC có giọng nói truyền cảm nhất trả lời trong sự chân thành và đầy niềm vui: “Hoàng cảm thấy rất bất ngờ và vô cùng xúc động khi nhận được danh hiệu cánh Én có giọng nói truyền cảm nhất cuộc thi NDCT 2015. Cho phép Hoàng gửi lời cảm ơn đến gia đình, thầy cô, bạn bè luôn bên cạnh ủng hộ, động viên. Đặc biệt là lời cảm ơn đến BTC, BGK vì đã dành sự ưu ái này cho Trần Hoàng. Đối với tôi đó là vinh dự rất lớn với một người làm “nghề nói”. Đồng thời giải thưởng này cũng là dấu ấn in đậm trong nghiệp dẫn chương trình của mình”.

mc-tran-hoang-tinhot.8

Giải thưởng đã trao nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả, thậm chí nhiều sự quan tâm trên fanpage vẫn còn tiếc nuối,vì lẽ ra với tiềm lực của mình, Trần Hoàng còn tiến xa hơn thế nữa.

mc-tran-hoang-tinhot.5

Kết quả này không chỉ là niềm vui của riêng anh mà còn là động lực cho những ai đam mê nghề nói, công việc nói. Việc luôn học hỏi, tiếp thu, rèn luyện mình mỗi ngày cùng với những điều kiện bẩm sinh là rất quan trọng để trưởng thành hơn trong giọng nói và lời dẫn của mình.

mc-tran-hoang-tinhot.9

Là thí sinh dễ gây thiện cảm với ngoại hình sáng, lại nhận được giải thưởng Giọng nói truyền cảm, Trần Hoàng gây ấn tượng với nhiều nhà sản xuất chương trình và cả những đạo diễn. Việc MC nam đảm nhận và thể hiện các chương trình mang màu sắc chính luận và các đề tài mang tính xã hội không quá nhiều, vì thế Trần Hoàng hứa hẹn là một gương mặt có nhiều tiềm năng trong thời gian tới.

mc-tran-hoang-tinhot.4

Cuộc thi khép lại, những giải thưởng được mở ra nhưng cũng chỉ là khởi đầu cho một công việc ở tương lai. Hy vọng các thí sinh được chọn sẽ tỏ ra xứng đáng thực sự. MC Trần Hoàng cho biết: “Hoàng thấy yêu công việc này lắm. Thực sự dù ở bất cứ nơi nào, Trần Hoàng sẽ gắn bó mãi với nghề nghiệp này vì đó là người tình của Hoàng rồi đấy”.

 Theo tinhot24h.vn