• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Á hậu Quách Thị Thân: Tỏa sáng theo cách riêng của mình trên sân chơi Mrs Grand Vietnam 2023

Sau phần thi ứng xử, trong sự hồi hộp của khán giả cả nước, cùng với ngôi vị cao nhất được trao cho Đoàn Thị Thu Hằng, nữ doanh nhân đến từ Hải Phòng, cô gái sinh năm 1992 đến từ Thanh Hóa Quách Thị Thân đã được xướng tên trong danh hiệu Á hậu 3 cuộc thi Hoa Hậu Quý Bà Hòa bình Việt Nam 2023.

a hau 3 hoa hau hoa binh

Đêm chung kết  Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023 đã khép lại vô cùng thành công với những màn trình diễn đầy mãn nhãn của TOP 20 thí sinh.

Kết quả cuối cùng, Đoàn Thị Thu Hằng, nữ doanh nhân đến từ Hải Phòng đã chiến thắng đầy thuyết phục, đoạt chiếc vương miện danh giá. Bùi Thị Sao Mai đoạt Á hậu 1, Hoàng Hải Yến đoạt Á hậu 2, Quách Thị Thân đoạt Á hậu 3 và Nguyễn Thị Thu Huệ đoạt Á hậu 4.

Nói về cuộc thi này, Trưởng BTC - Hoa hậu Qúy bà Hòa bình Quốc tế 2022 Phan Kim Oanh cho biết, tiêu chí cuộc thi hướng đến là tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam tài sắc, trí tuệ, đạo đức và bản lĩnh, yêu chuộng hoà bình, lan tỏa tình yêu và trách nhiệm với xã hội, cộng đồng, muốn thử sức mình trên đấu trường quốc tế.

Với sức hút truyền thông mạnh mẽ cùng hiệu ứng theo dõi từ công chúng, trải qua vòng sơ tuyển và casting trực tiếp đầy gay cấn tại Thành phố Hà Nội, 19 thí sinh xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện để cùng chinh phục vương miện Hoa Hậu Quý Bà Hòa bình Việt Nam 2023.

Trải qua hai phần thi Áo dài và trang phục dạ hội, 19 người đẹp đã tự tin thể hiện phần thi một cách xuất sắc. Từ những người đẹp rụt rè, bỡ ngỡ ban đầu, trải qua quá trình được huấn luyện và trau dồi kỹ năng, 19 nhan sắc Việt đã có màn “lột xác” ngoạn mục, tất cả đã ghi điểm bởi những màn trình diễn lộng lẫy, nụ cười rạng rỡ, sự tự tin và bản lĩnh làm chủ sân khấu.

Sau phần thi ứng xử, trong sự hồi hộp của khán giả cả nước, cùng với ngôi vị cao nhất được trao cho Đoàn Thị Thu Hằng, nữ doanh nhân đến từ Hải Phòng, cô gái sinh năm 1992 đến từ Thanh Hóa Quách Thị Thân đã được xướng tên trong danh hiệu Á hậu 3 cuộc thi Hoa Hậu Quý Bà Hòa bình Việt Nam 2023.

Quách Thị Thân làm công việc giảng dậy, hiện cô đang theo học lớp Thạc sỹ quản lý giáo dục. Xuất thân là cô giáo, chưa từng tham gia cuộc thi nào, vì vậy cô cũng chưa hề có kinh nghiệm tham gia đấu trường sắc đẹp, nhưng đến với sân chơi này cô đã nỗ lực hết mình và tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Suốt một tuần trong ngôi nhà chung cùng các thí sinh với lịch tập luyện và hoạt động dầy đặc, dù đã chuẩn bị cho mình một tâm lý vững vàng, nhưng lần đầu tiên đứng trên đôi giầy cao gót trong đêm chung kết dưới ánh đèn sân khấu chói chang, Quách Thị Thân chia sẻ đã có lúc cô cảm thấy không thể đứng vững, nhưng như có một sức mạnh diệu kỳ tiếp sức, cô rạng rỡ nở nụ cười, duyên dáng trình diễn thật hoàn hảo phần thi của mình. Tiếp sức cho cô dưới kia là những tràng vỗ tay không ngớt với sự reo hò, cổ vũ của hàng ngàn khán giả.

Gửi lời cám ơn đến BTC, người thân, tất cả anh em, bạn bè đã ủng hộ mình từ lúc bắt đầu đến giây phút này, Á hậu Quách Thị Thân chia sẻ:  “Tôi tự hào về giải thưởng của mình, bởi tôi chưa từng tham gia cuộc thi nào, nhưng đến với sân chơi này tôi đã nỗ lực hết mình. Tôi hy vọng danh hiệu á hậu này sẽ giúp tôi làm việc thiện nguyện tốt hơn, cũng như có thể làm người truyền cảm hứng cho nhiều chị em phụ nữ biết bước ra khỏi vòng an toàn của chính mình”.

Hoa hậu Quý bà Hoà bình Việt Nam 2023- Mrs Grand Việt Nam 2023 do Công ty TNHH Truyền thông Phan Oanh Media tổ chức, được Ủy ban Nhân dân TP.Hà Nội, Sở văn hóa và Thể thao TP.Hà Nội đồng ý chấp thuận tổ chức đêm bán kết và chung kết tại Thủ đô Hà Nội.

Cùng với những danh hiệu danh giá, cuộc thi còn mang một ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đó là khích lệ chị em phụ nữ dám vượt qua khỏ vòng an toàn của bản thân, dám nghĩ, dám làm những điều mình đang ấp ủ. Và vẻ đẹp của những người phụ nữ ấy rất đáng để được trân trọng, được tôn vinh, nhất là trên sân chơi của cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Hòa Bình Việt Nam 2023!

PV