• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Đà Nẵng xuất sắc là 1 trong 52 điểm đến đỉnh nhất Thế giới 2019

Việc thành phố biển của chúng ta góp mặt trong danh sách chính là điều khiến cho chúng ta thêm tự hào với bạn bè quốc tế về những điểm đến du lịch tại Việt Nam.

Mới đây nhất, tờ báo nổi tiếng The New York Times đã công bố danh sách 52 điểm đến hot nhất trong năm 2019, và thành phố Đà Nẵng của chúng ta cũng đã vượt qua nhiều địa danh nổi tiếng khác trên thế giới để góp mặt trong danh sách với vị trí thứ 15.

Trong đoạn thông tin ngắn giới thiệu về Đà Nẵng, tờ The New York Times đã dành không ít lời khen ngợi dành cho thành phố biển xinh đẹp của Việt Nam.

52 diem dep da nang 1

Bảng xếp hạng 52 điểm đến hot nhất năm 2019 do tờ The New York Times bình chọn

"Đà Nẵng là thành phố lớn thứ ba tại Việt Nam và cũng được xem là "cửa ngõ" dẫn vào di sản Hội An. Trong những năm gần đây, thành phố biển xinh đẹp này được ví như "Miami của Việt Nam... Với văn hoá ẩm thực phong phú, cùng một hệ thống nhà hàng, khách sạn và khu nghỉ dưỡng trải dọc khắp bờ biển, Đà Nẵng xứng đáng là một trong những điểm đến được các tín đồ du lịch lựa chọn.

Món mì Quảng được chọn là hình ảnh đại diện cho Đà Nẵng trong bài viết 

Món mì Quảng được chọn là hình ảnh đại diện cho Đà Nẵng trong bài viết

Hình ảnh Đà Nẵng qua ống kính của bạn bè quốc tế (Ảnh: @pwign​)

Hình ảnh Đà Nẵng qua ống kính của bạn bè quốc tế (Ảnh: @pwign​)

Vẻ đẹp của Đà Nẵng về đêm khiến nhiều người phải trầm trồ (Ảnh: @thanhtungo)

Vẻ đẹp của Đà Nẵng về đêm khiến nhiều người phải trầm trồ (Ảnh: @thanhtungo)Vẻ đẹp của Đà Nẵng về đêm khiến nhiều người phải trầm trồ (Ảnh: @thanhtungo)

"Đến với Đà Nẵng, bạn sẽ có được rất nhiều trải nghiệm thú vị. Bạn có thể bắt đầu ngày mới bằng một buổi sáng trên bãi biển Non Nước, sau đó dừng chân tại khu chợ Hàn để thưởng thức ẩm thực nơi đây. Tiếp đến, bạn có thể ghé Ngũ Hành Sơn vào buổi chiều để khám phá những ngôi đền và chùa hướng ra Bãi biển Mỹ Khê rồi trở lại trong thành phố để thưởng thức buổi tối tại một trong những nhà hàng nổi tiếng được giới travel blogger yêu thích và giới thiệu. Cuối ngày, bạn có thể tới tham quan Cầu Rồng về đêm, chụp hàng trăm bức ảnh lung linh rồi chia sẻ lên mạng xã hội cho bạn bè mình cùng thưởng thức."

Thành phố biển xinh đẹp của chúng ta đứng vị trí 15 trong bảng xếp hạng (Ảnh: @wickylancaster​)

Thành phố biển xinh đẹp của chúng ta đứng vị trí 15 trong bảng xếp hạng (Ảnh: @wickylancaster​)

Cầu Vàng nổi tiếng tại Đà Nẵng - nơi được rất nhiều người ghé thăm và cho ra những bức ảnh đẹp lung linh (Ảnh: @mod_wuttipong​)

Cầu Vàng nổi tiếng tại Đà Nẵng - nơi được rất nhiều người ghé thăm và cho ra những bức ảnh đẹp lung linh (Ảnh: @mod_wuttipong​)

Những bức ảnh check-in của các bạn trẻ tại Đà Nẵng khiến không ít người trầm trồ (Ảnh: Doãn Bắc)

Những bức ảnh check-in của các bạn trẻ tại Đà Nẵng khiến không ít người trầm trồ (Ảnh: Doãn Bắc)

Được biết, trong danh sách trên của tờ The New York Times còn có rất nhiều địa danh nổi tiếng như kênh đào Panama, Las Vegas (Mỹ), thành phố Munich (Đức) hay Puglia (Italia). Việc thành phố biển của chúng ta được góp mặt trong danh sách chính là điều khiến cho chúng ta thêm tự hào với bạn bè quốc tế về những điểm đến du lịch tại Việt Nam.

Theo yan.vn