• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Tối nay sẽ diễn ra lễ trao giải Tech Awards 2014

Lễ trao giải Chương trình bình chọn Sản phẩm Công nghệ xuất sắc 2014 sẽ bắt đầu từ 18h30 ngày 15/1 tại GEM Center, TP HCM.

Sau 5 tuần độc giả bình chọn và các chuyên gia công nghệ chấm điểm, những sản phẩm dẫn đầu các hạng mục chính gồm smartphone, tablet, tivi, máy ảnh, laptop và hạng mục phụ điện thoại selfie sẽ chính thức được công bố tại lễ trao giải Tech Awards 2014.

Lễ trao giải sẽ mở màn bằng lời chào của hai robot thông minh Smartoshin. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Sơn Tùng MTP, nhóm Ayor và diễn viên Bình Minh trong vai trò MC cùng nhiều nhân vật nổi tiếng khác.

VnExpress Số Hóa sẽ truyền trực tiếp (live streaming) chương trình này. Ngoài ra, chương trình sẽ được phát lại vào 19h ngày 17/1 trên kênh VTV9.

tech-awards

Chương trình bình chọn Sản phẩm Công nghệ xuất sắc đã được VnExpress Số Hóa triển khai từ ngày 1/12/2014 và kết thúc ngày 5/1/2015. Số điểm đánh giá từng sản phẩm sẽ dựa vào bình chọn của độc giả và ý kiến của các chuyên gia và nhà báo công nghệ.

Độc giả chọn chính xác sản phẩm xuất sắc và có dự đoán gần đúng nhất số người bình chọn cho sản phẩm đó (tính riêng cho từng hạng mục) nhận được giải thưởng chung cuộc là điện thoại One Mini 2 của HTC, riêng hạng mục điện thoại là chiếc One M8 Phunk Edition. Nếu số dự đoán trùng nhau, người tham gia bình chọn sớm hơn sẽ đoạt giải. Tên các độc giả chiến thắng sẽ được công bố trong lễ trao giải.

Theo khampha.vn