• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Màn hình đa năng cho mùa World Cup 2014

Samsung T24C350 vừa hỗ trợ xem các trận bóng đá, vừa giúp người dùng lướt web, kiểm tra mail trên màn hình có độ phân giải Full HD 1.920 x 768, độ sáng 250 cd/m2, 16,7 triệu màu cùng độ tương phản 1000:1 Mega DCR.

hinh_2.jpg

Kết nối MHL độc đáo.

Với Samsung T24C350, người dùng có thể xem phim từ chiếc USB cắm trực tiếp vào màn hình nhờ tính năng ConnectShare (không cần kết nối với PC hay laptop), hoặc kết nối với smartphone để chơi game trên màn hình lớn nhờ cổng MHL, vừa có thể sạc được smartphone mà không lo hết pin khi chơi.

hinh_1.jpg

Màn hình máy tính có thể kiêm nhiệm cả TV.

Sản phẩm còn có chức năng thú vị khác là tích hợp chế độ TV chuyên xem thể thao. Hình ảnh chuyển động sắc nét nhờ thời gian đáp ứng 2ms, loa stereo tích hợp và phím nóng Sport Mode trên thiết bị điều khiển từ xa, biến căn phòng làm việc thành sân vận động bóng đá thực thụ.

hinh_3.jpg

 Thưởng thức mùa World Cup 2014 một cách độc đáo cùng màn hình T24C350.

Một điểm nhấn khác của Samsung T24C350 là tính năng PIP (ảnh trong ảnh) phát huy tính đa nhiệm của một chiếc TV Monitor thông minh. Người dùng có thể làm việc, kiểm tra e-mail trong khi màn hình vẫn phát trận cầu với khuôn hình đủ để không phải bỏ qua bất kỳ pha bóng đặc sắc nào.

Nguồn: VNES