• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Apple sẽ giới thiệu Face ID mới ở iPhone 2019

Face ID thế hệ mới cần hoạt động nhanh và chính xác hơn bởi đây là tính năng mở khóa duy nhất của các iPhone mới.

apple face id

Apple sẽ giới thiệu Face ID mới ở iPhone 2019

Theo nguồn tin từ chuyên gia Ming-Chi Kuo, một trong những tính năng được Apple ưu tiên trên dòng iPhone 2019 chính là làm cho hệ thống nhận dạng khuôn mặt Face ID nhanh hơn và chính xác hơn.

Kuo tiết lộ, iPhone 2019 sẽ được tích hợp một phiên bản Face ID được cải thiện đáng kể nhờ một hệ thống đèn hồng ngoại mới mạnh mẽ hơn. Về mặt kỹ thuật, điều này sẽ làm giảm khả năng Face ID không quét được khuôn mặt của người dùng bằng cách giảm tác động từ ánh sáng xung quanh có thể có trong quá trình quét.

Apple cần Face ID hoạt động nhanh và chính xác hơn, bởi đây là tính năng mở khóa duy nhất trên các iPhone mới, sau khi hãng khai tử Touch ID với iPhone XS, XS Max và XR.
Quảng cáo

Hồi đầu năm nay, nhà phân tích này tiết lộ rằng thế hệ iPhone 2019 sẽ vẫn có ba mẫu smartphone, tương tự như năm nay. Dự kiến sẽ có hai iPhone màn hình Oled và chiếc còn lại là màn hình LCD. Tất cả vẫn sẽ tận dụng thiết kế ở hiện tại nhưng lại được cải tiến đáng kể trong công nghệ nhận diện khuôn mặt.

Apple có thể giới thiệu công nghệ 3D có tên là Time of Fly (ToF) trước khi mang lên những chiếc iPhone ra mắt vào năm 2020. Theo lịch truyền thống hàng năm, iPhone 2019  được ra mắt vào tháng 9 năm tới.

Theo Ngoisao.net