• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Bài viết

Kiện tướng phun xăm Phạm Việt Dũng ngồi 'ghế nóng' Vietnam PMU Champion 2022

Tại sự kiện Vietnam PMU Championship 2022 do ông Kevin Le làm Trưởng Ban tổ chức, Kiện tướng phun xăm Phạm Việt Dũng vinh dự tham gia sự kiện với vai trò giám khảo. Sự kiện vừa mới diễn ra vào ngày 8-9/3/2022.

pham viet dung pmu toancanh 1

Phạm Viết Dũng tại Vietnam PMU Champion 2022

Chuyên gia phun xăm Phạm Việt Dũng – một tài năng trẻ mới nổi gần đây, anh đã xuất sắc đạt thành tích cao trong cuộc thi The Star PMU năm 2021. Sau thời gian ngắn, Việt Dũng nhanh chóng được biết đến và mời đảm nhiệm vai trò giám khảo trong sự kiện đình đám của ngành phun xăm thẩm mỹ Vietnam PMU Championship 2022.

pham viet dung pmu toancanh 2

 Cùng với dàn giám khảo

Cùng với các vị giám khảo đầu ngành, các Grand Master nổi tiếng, Phạm Việt Dũng đã thực hiện trọn vẹn vai trò giám khảo. Dù tuổi nghề chưa cao, nhưng với sự tâm huyết, niềm đam mê, tinh thần cầu tiến, làm việc nghiêm túc và không ngừng học hỏi, Kiện tướng phun xăm 2021 nhanh chóng chiếm được tình cảm và sự chú ý của Ban tổ chức Vietnam Championship 2022.

pham viet dung pmu toancanh 3

Hạnh phúc với khoảnh khắc chào sân trên sân khấu

Quả thật, không nằm ngoài sự mong đợi của Ban tổ chức, Phạm Việt Dũng đã xuất sắc thực hiện vai trò trên ghế nóng. Với phong cách chuyên nghiệp, chỉn chu, công tâm và trách nhiệm, Việt Dũng đã cùng Ban giám khảo tìm ra những tài năng mới.

pham viet dung pmu toancanh 4

Được tri ân cùng với các giám khảo khác.

Phạm Việt Dũng hiện đang làm việc tại Vân Hanas Academy ở DakLak. Anh cùng các cộng sự của mình vừa làm đẹp cho khách hàng, vừa phát triển các khóa đào chuyện chuyên nghiệp ngành phun xăm thẩm mỹ. Điểm nổi bật ở chuyên gia phun xăm trẻ tuổi này, đó là sự kiên trì. Dù ban đầu có thất bại, anh vẫn không ngần ngại rèn luyện và tìm kiếm cơ hội. Tinh thần vươn lên bước tiếp về phía trước không ngại gian khó đã giúp Việt Dũng gặt hái thành công.

pham viet dung pmu toancanh 5

Dàn giám khảo hùng hậu.

Phạm Việt Dũng vốn theo đuổi ngành cơ khí nhưng có duyên kì ngộ với ngành phun xăm thẩm mỹ. Sau một thời gian học tập và làm việc, Việt Dũng nhanh chóng tham gia một số cuộc thi và đạt thành tích cao. Giải thưởng cao nhất đã gọi tên anh trong niềm vui và hạnh phúc vô bờ. Điển hình có thể kể đến việc anh nhận cú đúp 2 giải thưởng: Kiện tướng PMU và Kiện tướng Phun môi trên người thật tại The Star PMU 2021.

pham viet dung pmu toancanh 6

Cùng với đồng nghiệp

Theo đó, anh tiếp tục làm đẹp cho đời qua những giây phút sáng tạo từng nét vẽ chân mày, phun xăm làn môi đẹp cho khách. Thành công tiếp nối, anh càng có động lực phấn đấu trong sự nghiệp. Năm 2022, anh vinh dự được mời vào vai trò giám khảo của một sự kiện lớn mang đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam.

pham viet dung pmu toancanh 7

Thực hiện vai trò giám khảo chuyên môn là cột mốc mới trong sự nghiệp của Phạm Việt Dũng.

Phạm Việt Dũng cho biết, anh cảm nhận được bản thân đang trải qua một cuộc sống rất sinh động mỗi khi làm việc. “Nó tạo ra cho tôi sự hứng thú, phấn khởi, niềm vui và cả tinh thần tiếp tục vươn lên. Vì vậy, mỗi khi được Ban tổ chức tin tưởng và giao phó nhiệm vụ quan trọng, tôi càng cẩn trọng, làm việc hết mình để không phụ sự tin tưởng ấy.”

pham viet dung pmu toancanh 8

Vì vậy, trong không khí vừa trang trọng, vừa có phần căng thẳng bởi sự tập trung cao độ của các thí sinh, giám khảo Phạm Việt Dũng cũng căng não, chú ý từng diễn biến làm bài thi của các thí sinh. Anh quan sát từ tinh thần, thái độ, vệ sinh lẫn thành quả cuối cùng của từng thí sinh để đánh giá một cách khách quan và công tâm. Sau những giây phút làm việc nghiêm túc, Kiện tướng PMU đã cùng các đồng nghiệp gọi tên các thí sinh tài năng và có kết quả cao nhất

pham viet dung pmu toancanh 9

kien tuong phun xam pham viet dung ngoi ghe nong vietnam pmu champion 2022 01

Phạm Việt Dũng lớn lên tại quê nhà DakLak. Anh cùng bà xã phát triển cơ sở thẩm mỹ tại quê nhà mang tên Vân Hanas Acedemy chuyên làm đẹp, phun xăm thẩm mỹ và đào tạo học viên.

Vân Hanas Acedemy được Việt Dũng – Bảo Vân thành lập đã bốn năm. Cơ ngơi này được đôi vợ chồng trẻ dành toàn bộ tâm huyết để xây dựng và phát triển, trở thành địa điểm làm đẹp quen thuộc của khách hàng tỉnh nhà.

pham viet dung pmu toancanh 11

pham viet dung pmu toancanh 12

Cùng với bạn bè, đồng nghiệp

Vân Hanas Acedemy cũng đào tạo chuyên nghiệp với các học viên theo đuổi ngành phun xăm thẩm mỹ. Nơi đây giảng dạy những kỹ năng hiện đại nhất, được cập nhật định kì. Mỗi giảng viên sẽ kèm cặp chi tiết từng kỹ thuật và nhiều thủ thuật trong phun xăm cho mỗi học viện. Hiện nay, Vân Hanas Acedemy cũng có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Lớp học được mở định kỳ theo từng tháng.

Một số hình ảnh tái sự kiện:

pham viet dung pmu toancanh 10

kien tuong phun xam pham viet dung ngoi ghe nong vietnam pmu champion 2022 002

Master Phạm Văn Dũng trẻ trung với sơ mi họa tiết trong đêm Gala

kien tuong phun xam pham viet dung ngoi ghe nong vietnam pmu champion 2022 03

Cùng Master Phạm Văn Canh và Kim Ngân

kien tuong phun xam pham viet dung ngoi ghe nong vietnam pmu champion 2022 04

kien tuong phun xam pham viet dung ngoi ghe nong vietnam pmu champion 2022 07

kien tuong phun xam pham viet dung ngoi ghe nong vietnam pmu champion 2022 06

 

Liên hệ Vân Hanas Academy

Địa chỉ:  Mai Hắc Đế, Eakar, Daklak

Điện thoại: 0906.517.818

Fanpage: Spa Vân HaNas

Facebook: Dũng Xăm DakLak

HP

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media