• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Bài viết

Nhà Jennifer Phạm cùng bố mẹ chồng nghỉ lễ ở Mỹ

Vợ chồng hoa hậu Jennifer Phạm - doanh nhân Đức Hải đưa bố mẹ và các con sang Mỹ nghỉ lễ cùng đại gia đình bên ngoại.

Jennifer Phạm cho biết kỳ nghỉ lễ này rất đặc biệt với gia đình cô khi có bố mẹ chồng tham gia cùng. Mẹ chồng của cô vốn rất bận rộn với các dự án xã hội cũng cố gắng sắp xếp để sang Mỹ dài ngày, gặp gỡ nhà thông gia.

Re Bo me chong 9 1

Vợ chồng doanh nhân Trương Thị Thanh Thanh (bìa trái) đón Giáng sinh cùng đại gia đình nhà thông gia ở Mỹ.

Gia đình Jennifer Phạm sang Mỹ từ cuối tháng 12 để đón Giáng sinh, dự đám cưới của em gái và ở lại đón Tết Nguyên đán. Hoa hậu thuê một căn biệt thự cạnh nhà bố mẹ đẻ để bố mẹ chồng lưu trú. Mỗi ngày, họ bận rộn với rất nhiều hoạt động cùng nhau như đi chơi công viên, nấu nướng, ăn uống...

Kỳ nghỉ đông và kỳ nghỉ Tết Nguyên đán của hai bé Na, Nu cách nhau hai tuần nên cô xin phép giáo viên cho các con học từ xa. Sau ba năm không được về Mỹ vì dịch Covid-19, cô muốn các con có kỳ nghỉ trọn vẹn bên ông bà ngoại, anh trai Bảo Nam và các cậu, dì. Dù ngày nào cũng mệt "bở hơi tai" vì chạy theo lũ trẻ, bận rộn nội trợ, cô vẫn cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Jennifer Phạm lên kế hoạch cho chuyến đi này từ lâu, đã từ chối mọi show diễn dịp cuối năm để toàn tâm toàn ý tận hưởng kỳ nghỉ dài bên gia đình.

Bảo Nam khi nô đùa với em trai trong đêm Giáng sinh.

Bảo Nam nô đùa với em trai trong đêm Giáng sinh.

Bố mẹ chồng và bố mẹ Jennifer Phạm có nhiều dịp hội ngộ. Hai gia đình giữ mối quan hệ thân thiết từ khi Jennifer Phạm và Đức Hải chưa làm đám cưới. Mùa hè 2022, bố mẹ hoa hậu đưa cháu ngoại Bảo Nam về nước nghỉ hè, cùng gia đình cô đi du lịch xuyên Việt. Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 từng cho biết, không chỉ chồng mà bố mẹ chồng cũng yêu thương con trai riêng của cô - bé Bảo Nam - như cháu ruột.

Bé Nu, con gái út của Jennifer Phạm, nô đùa trong công viên gần nhà ông bà ngoại.

Bé Nu, con gái út của Jennifer Phạm, nô đùa trong công viên gần nhà ông bà ngoại.

Mẹ chồng của hoa hậu Jennifer Phạm là doanh nhân Trương Thị Thanh Thanh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Quỹ Hy vọng và cũng là thành viên cấp cao của Tập đoàn FPT. Biết mẹ chồng dành nhiều tâm huyết cho sự nghiệp vì cộng đồng nên thời gian qua, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện do bà khởi xướng. Họ từng đồng hành trong nhiều chương trình, dự án của Quỹ Hy vọng như Tết Hy Vọng, Vệ sinh học đường...

Jennifer Phạm sinh năm 1985, là Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006. Cô tốt nghiệp ngành dược của Đại học California. Những năm qua, cô đắt show làm MC, dự sự kiện, làm giám khảo nhiều cuộc thi nhan sắc. Sau khi cuộc hôn nhân với Quang Dũng đổ vỡ, cô lên xe hoa với doanh nhân Đức Hải vào năm 2012 và có ba con chung.

Nhung Nguyễn 

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media