• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Bài viết

Quang Hải cởi áo tặng bạn gái sau khi ghi bàn đầu tiên cho Pau FC

Sau khi trận đấu giữa Pau FC và Rodez kết thúc, Quang Hải ra khán đài để chia vui cùng người thân, anh cởi áo tặng bạn gái Chu Thanh Huyền.

quang hai coi ao tang ban

Quang Hải cởi áo tặng bạn gái Chu Thanh Huyền sau trận đấu giữa Pau FC và Rodez rạng sáng 9/10. Ảnh: Pau FC

Ít phút sau khi vào sân từ ghế dự bị, Quang Hải ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Pau FC trong trận đấu với Rodez ở vòng 11 Ligue 2 rạng sáng 9/10 (giờ Việt Nam). Ở trận này, tiền vệ 25 tuổi nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ bố mẹ và bạn gái Chu Thanh Huyền trên khán đài. Chính vì vậy, sau khi sút tung lưới đối thủ, Quang Hải vừa chạy vừa khum hai bàn tay tạo thành hình trái tim để gửi tới người thân. Kết thúc trận đấu, anh ra khán đài để chia vui cùng gia đình. Tiền vệ số 19 cởi áo tặng bạn gái trước khi trở lại phòng thay đồ cùng Pau FC.

Sự có mặt của bố mẹ và bạn gái tại Pháp là nguồn động lực tinh thần rất lớn cho Quang Hải những ngày qua. "Hậu phương" của cựu tiền vệ Hà Nội sang Pháp từ hôm 28/9 sau khi tuyển Việt Nam kết thúc giải giao hữu quốc tế 2022 tại TP HCM. Trong trận thua 0-1 của Pau trước Metz hôm 2/10, họ không được xem Quang Hải thi đấu vì anh ngồi dự bị.

"Đây là một bàn thắng có ý nghĩa rất lớn với cá nhân tôi. Bàn thắng đầu tiên tại Pháp sẽ tiếp thêm động lực để tôi nỗ lực hơn nữa trong chặng đường tiếp theo của giải đấu. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa để đóng góp vào thành tích chung của Pau FC", Quang Hải trả lời tờ La Rep des Pyrenées (Pháp) sau trận đấu.

Mẹ và bạn gái Quang Hải cầm cờ Việt Nam cổ vũ cho anh trong trận đấu. Ảnh: Pau FC

Mẹ và bạn gái Quang Hải cầm cờ Việt Nam cổ vũ cho anh trong trận đấu. Ảnh: Pau FC

Quang Hải gia nhập Pau FC hồi tháng 6 với bản hợp đồng có thời hạn hai năm. Anh đã được ra sân 8 trận tại Ligue 2 mùa này, trong đó có hai lần đá chính và 6 lần vào thay người. Tiền vệ sinh năm 1997 ghi được một bàn thắng sau 132 phút thi đấu.

Với bàn thắng ghi được vào lưới Rodez, cơ hội của Quang Hải tại Pau FC được kỳ vọng sẽ sáng sủa hơn. Trước đó, HLV Didier Tholot cho biết tân binh người Việt Nam cần thời gian để thích nghi với sơ đồ chiến thuật mới của đội và tin tưởng anh sẽ chơi tốt hơn trong thời gian sắp tới.

Sau 11 vòng đấu, Pau hiện đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng Ligue 2 với 11 điểm, hơn đội xếp dưới Laval một điểm. Khoảng cách giữa Pau với nhóm cuối bảng gồm Saint-Etiene, Nimes và Chamois cũng là ba điểm. Ở vòng 12, Quang Hải cùng đồng đội làm khách trên sân của Annecy - đội đang đứng thứ 13 với 12 điểm, vào rạng sáng 16/10.

Theo Ngoisao.net

* Nguồn: https://ngoisao.vnexpress.net/quang-hai-coi-ao-tang-ban-gai-sau-khi-ghi-ban-dau-tien-cho-pau-fc-4521543.html