• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Bài viết

iPhone 13 Pro Max vượt Samsung Galaxy S21 Ultra về thời lượng pin

Trang bị pin dung lượng 4.552 mAh, thấp hơn mức 5.000 mAh của Samsung Galaxy S21 Ultra nhưng thời gian sử dụng thực tế của iPhone 13 Pro Max vượt trội.

Pin là một trong những điểm nhấn của iPhone 13. Toàn bộ 4 phiên bản iPhone mới đều có dung lượng pin cao hơn so với thế hệ trước, cho thời gian sử dụng tăng thêm khoảng 2,5 giờ. Điểm yếu cố hữu trên iPhone dần được Apple loại bỏ, thậm chí trong thử nghiệm của BGR, thời lượng sử dụng pin iPhone 13 Pro Max còn vượt trội so với mẫu smartphone chạy Android đầu bảng Samsung Galaxy S21 Ultra.

DUNG LUONG PIN IPHONE 13

Trong đoạn video so sánh thời gian sử dụng giữa hai smartphone, nhóm thử nghiệm dùng robot để cùng lúc thao tác những tác vụ tương đồng mỗi máy, nhằm đưa ra kết quả khách quan và trực quan nhất. Bài thử đầu tiên là gọi điện trong một giờ đồng hồ liên tục, iPhone 13 Pro Max giảm 1% pin, trong khi đối thủ giảm 5%. Tuy nhiên, ở phần thử nhắn tin, Samsung Galaxy S21 Ultra ghi nhận mức giảm 6%, đối thủ giảm 7% dung lượng pin.

Nhóm thử nghiệm để iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra có 16 tiếng ở trạng thái chờ giống nhau. Trong khi đó, với các tác vụ thực hiện cùng lúc, smartphone của Apple cho tổng thời gian sử dụng ở mức 28 giờ 6 phút trước khi cạn pin, trong khi đối thủ đạt 25 giờ 28 phút. Như vậy, loại trừ 16 tiếng ở thời gian chờ, người dùng có thể sử dụng iPhone 13 Pro Max trong 12 giờ 6 phút liên tiếp.

Không chỉ cải thiện đáng kể thời gian sử dụng so với iPhone 12, iPhone 13 Pro Max chứng minh sự vượt trội với smartphone Samsung, dù trang bị pin dung lượng thấp hơn. Thời lượng pin sử dụng thực tế của cả hai điện thoại có thể khác với thử nghiệm do những yếu tố ngoại cảnh tác động như nhiệt độ, sự ổn định của sóng Wifi và mạng di động.

Theo Ngoisao.net

* Nguồn: https://ngoisao.net/iphone-13-pro-max-vuot-samsung-galaxy-s21-ultra-ve-thoi-luong-pin-4367985.html